Mỹ: Em bé sống sót sau 14 giờ bị kẹt trong xe ngập nước

Một bé gái 18 tháng tuổi được tìm thấy vẫn còn sống sót trong một chiếc xe hơi, hơn 13 tiếng sau khi chiếc xe lao xuống sông.

Một bé gái 18 tháng tuổi được tìm thấy vẫn còn sống sót trong một chiếc xe hơi, hơn 13 tiếng sau khi chiếc xe lao xuống sông.

Mỹ, xe hơi, tai nạn
Bé gái sống sót kỳ diệu sau vụ tai nạn và mẹ. (Ảnh: Telegraph)

Telegraph đưa tin, chiếc xe đã lao xuống sông Spanish Fork ở bang Utah (Mỹ) sau khi đâm qua rào chắn và văng khỏi cầu vào nửa đêm thứ Sáu (6/3). Mẹ của cô bé đã thiệt mạng trong vụ tai nạn này.

Một người đánh cá đã phát hiện ra chiếc xe gặp nạn vào trưa hôm sau và gọi cấp cứu.

>> Kỳtíchtraisốngsótbị325đầuđạnghimvàomặt
>>
Người phụ nữ may mắn sống sót sau tai nạn xe chìm xuống

Được biết, nước dưới sông lạnh tới nỗi ba cảnh sát và bốn nhân viên cứu hỏa, những người trực tiếp giải cứu cho cô bé đã bị cảm lạnh sau khi tham gia cứu hộ.

Cảnh sát địa phương cho hay, người điều khiển chiếc xe gặp nạn là mẹ cô bé,  Lynn Jennifer Groesbeck (25 tuổi) tới từ Springville, Utah. Cô đã rời khỏi nhà sau khi đi thăm cha mẹ ở Salem, bang Utah vào khoảng 10h tối.

Mỹ, xe hơi, tai nạn
Chiếc xe chúc đầu xuống sông. (Ảnh: Fox13)

Các nhà chức trách nói rằng họ vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nhưng có vẻ như cô bé đã bị mắc kẹt ở ghế sau và dập dềnh trên mặt nước hơn 13 tiếng đồng hồ.

"Cô bé ngồi ở ghế sau", Telegraph trích lời Trung úy Cory Slaymaker, tới từ Sở cảnh sát Spanish Fork.

"Chiếc xe chúc đầu xuống nên ghế xe không bị ngập nước. Phần sau của chiếc xe vẫn ở trên bờ nên tôi không biết đã có bao nhiêu nước tràn vào trong xe", ông nói thêm.

Trong một thông báo mới nhất vào tối 8/3, cảnh sát Spanish Fork cho biết cô bé trong tình trạng "nguy kịch nhưng ổn định" tại bệnh viện Nhi bang Utah.

Theo Sầm Hoa
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.