Mỹ nữ rao bán trinh tiết để xây nhà cho người nghèo

Một cô sinh viên Brazil có vẻ ngoài gợi cảm đang bán đấu giá trinh tiết và tuyên bố sẽ sử dụng số tiền để xây nhà cho những người nghèo khổ ở quê mình.

Một cô sinh viên Brazil có vẻ ngoài gợi cảm đang bán đấu giá trinh tiết và tuyên bố sẽ sử dụng số tiền để xây nhà cho những người nghèo khổ ở quê mình.

Catarina Migliorini, 20 tuổi, dự định sẽ đưa số tiền đấu giá trinh tiết hiện ở mức 155.000 USD vào một tổ chức từ thiện phi chính phủ để xây những ngôi nhà tiện nghi hơn cho người nghèo khổ ở bang Santa Catarina, miền nam Brazil quê hương cô.




Catarina Migliorini "khoe hàng" trong đoạn clip có tên "Săn lùng trinh nữ".


Cô nữ sinh Catarina sẽ trao thân cho "đại gia" nào ra giá cao nhất.

Tuy nhiên việc làm của cô sinh viên ngành giáo dục thể chất đã gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt bởi cuộc "hành trình bán trinh” sẽ được một đoàn làm phim người Australia ghi lại từng giai đoạn và tổng hợp thành bộ phim có tên “Săn lùng trinh nữ” (Virgins Wanted).

Phủ nhận ý kiến cho rằng mình là gái gọi, Catarina khẳng định cô vẫn tin vào tình yêu nhưng việc làm của cô là để thay đổi thế giới theo chiều hướng tích cực.

Cô gái tự tin nói: “Tôi thấy đây là một công việc kinh doanh. Tôi có cơ hội để đi du lịch, được đóng phim và có cát xê. Nếu như bạn chỉ làm việc này một lần trong đời thì bạn chưa phải là gái điếm. Tương tự như việc bạn chụp một bức ảnh đẹp không đồng nghĩa với việc bạn là một nhiếp ảnh gia”.


Catarina cho rằng mục đích "bán trinh tiết" của mình làđể mang lại điều tốt đẹp cho thế giới.

Catarina cũng khẳng định cuộc bán đấu giá chỉ là một cuộc mua bán, còn bản chất bên trong cô vẫn là một thiếu nữ lãng mạn và tin tưởng vào tình yêu. Cô hy vọng phi vụ kinh doanh này sẽ mang lại một sự lột xác cho vùng đất nơi cô sinh sống.

Catarina đã đăng ký tham gia chiến dịch này cách đây 2 năm khi nhìn thấy quảng cáo tìm kiếm một trinh nữ để đóng phim của nhà sản xuất Thomas William Productions.

Đạo diễn Justin Sisely sẽ quay lại cảm xúc của cô gái trước và sau khi quan hệ tình dục lần đầu tiên. Một trai tân khác tên là Alexander cũng tham gia trong bộ phim này với vai trò giống như Catarina.


Nữ sinh tuyên bố số tiền bán "cái ngàn vàng" của cô sẽ được sử dụng
để xây nhà cho người nghèo.


Theo hợp đồng, Catarina được nhận 20.000 USD và 90% giá bán “cái ngàn vàng”. Cuộc bán đấu giá dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 15 tháng 10.

Người chiến thắng sẽ được kiểm tra bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục trước khi "lên giường" và buộc phải sử dụng bao cao su. Cuộc giao hoan sẽ diễn ra trên một chiếc máy bay có hành trình từ Australia đến Mỹ nhằm lách luật phòng chống mại dâm.

Catarina cũng cho biết cô đã chuẩn bị tất cả mọi bằng chứng chứng minh mình chưa quan hệ tình dục bao giờ.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.