Nạn nhân kể chuyện chết hụt vì phẫu thuật thẩm mỹ

Hai cô cháu người Mỹ đến Mexico để hút mỡ bụng và phẫu thuật ngực. Các bộ phận phẫu thuật biến dạng nhưng họ vẫn cảm thấy may mắn hơn nhiều người vì giữ được tính mạng.

Hai cô cháu người Mỹ đến Mexico để hút mỡ bụng và phẫu thuật ngực. Các bộ phận phẫu thuật biến dạng nhưng họ vẫn cảm thấy may mắn hơn nhiều người vì giữ được tính mạng.

Bà Mimi Valdez cùng cháu gái Chrissy ở Texas (Mỹ) quyết định đến bệnh viện Jerusalem tại Tijuana (Mexico) để làm đẹp. Hai cô cháu chi 5.000 USD cho việc phẫu thuật, giá khá “mềm” so với ở Mỹ.

Chrissy nhập viện 2 lần vì hậu quả của phẫu thuật cắt da thừa tại Mexico. Ảnh: KHOU.

Tuy nhiên, ngay sau khi Chrissy tháo băng, cô thấy ngực biến dạng vì da thừa lòi ra ở vết mổ.

Da thừa xuất hiện ở vết mổ. Ảnh: Daily Mail.

Hai tuần sau, Chrissy phải nhập viện vì sưng và cảm giác đau đớn. Ngay sau khi thăm khám, bác sĩ tại bệnh viện nói: “Chúng tôi không chắc chắn là có cứu được cô (Chrissy) hay không". Da bụng của bà Valdez cũng biến dạng.

Cảm giác tuyệt vọng bao phủ. May mắn thay, vết thương dần lành và hai cô cháu đều qua khỏi. Tuy nhiên, họ đều phàn nàn về cách làm của bệnh viện.


Ngực bà Mimi Valdez biến dạng sau khi bác sĩ thẩm mỹ tại Mexico cắt da thừa. Ảnh: KHOU.

Theo bà Mimi Valdez và cháu gái, bệnh viện Jerusalem tại Mexico thực tế không giống như những hình ảnh trên website riêng. “Tôi đã đến đó và biết. Tôi không định quay lại đó để đòi tiền. Giá như tôi nghe lời khuyên của người quen thì sự thể đã không đến nỗi này”.

Bà Valdez và cháu không kiện bệnh viện mà chỉ muốn kể để những người khác không đi theo vết xe đổ của bà. 

Đài truyền hình KHOU tại Houston, Texas (Mỹ) đã liên lạc với bệnh viện Jerusalem nhưng bệnh viện từ chối xác nhận hay phủ nhận việc cô cháu Valdez từng phẫu thuật tại cơ sở của họ. Website riêng của bệnh viện Jerusalem thậm chí vẫn ngang nhiên đăng tải quảng cáo: “Các chuyên gia hàng đầu về giảm béo đã tiến hành thành công 20.000 ca phẫu thuật trong hơn 20 năm”.

TheoĐỗ Quyên
Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.