Náo loạn trên xe bus chỉ vì … dựa nhờ chân

Một vụ xô xát ở trên xe bus mà nguyên nhân của vụ việc chỉ là do người phụ nữ nóng quá lại dựa vào chân người đàn ông kia.

Mới đây ở Trung Quốc xảy ra một vụ xô xát ở trên xe bus mà nguyên nhân của vụ việc chỉ là do người phụ nữ nóng quá lại dựa vào chân người đàn ông kia.

Mới đây, trên một chuyến xe bus ở Trung Quốc đã xảy ra một vụ xô xát giữa một người đàn ông khoảng hơn 70 tuổi và một phụ nữ gần 40 tuổi. Được biết nguyên nhân của vụ việc là do chân người phụ nữ này nóng quá nên đã dựa chân mình vào chân người đàn ông bên cạnh khiến người đàn ông này khó chịu và xảy ra xô xát.

Xôn xao vụ náo loạn trên xe bus chỉ vì … dựa nhờ chân - Ảnh 1

Đoạn băng ghi hình của máy giám sát trên xe cho thấy khi chiếc xe đi tới ngã rẽ Trấn Giang ở Thanh Đảo (Trung Quốc), một người đàn ông khoảng hơn 70 tuổi mặc áo trắng đột nhiên đứng dậy và lấy tay đánh một cái rất mạnh vào đầu người phụ nữ gần 40 tuổi ở kế bên.

Lúc đó là khoảng hơn 11h, đang trong giờ cao điểm nên trong xe chật ních người. Sau khi thấy hành động bất ngờ của người đàn ông này, một số thanh niên trẻ đứng ngay cạnh đó đã kêu ông dừng tay lại.

Nhưng dường như không quan tâm tới sự can ngăn của họ, người đàn ông lớn tuổi này vẫn không chịu dừng tay, ông ta vẫn muốn dang tay tát thêm người phụ nữ này. Cho đến khi vừa đưa tay lên thì ông đã bị một số thanh niên trong xe đỡ lấy tay nhằm tránh làm ảnh hưởng tới mọi người trên xe.

Còn người phụ nữ chịu cú đánh “trời giáng” kia cũng ngơ ngác không hiểu vì sao mình lại bị đánh. Cảm thấy mình vừa bị đánh oan, vừa đau nên người phụ nữ này làm ầm ĩ lên. Bà kêu gào, liên tụcchửi rủa người đàn ông kia.

Xôn xao vụ náo loạn trên xe bus chỉ vì … dựa nhờ chân - Ảnh 2

Mọi người trên xe can ngăn 2 người nên bình tĩnh lại, mỗi người nhịn đi một ít để tránh ảnh hưởng tới người khác. Một lúc sau, người phụ nữ hỏi người đàn ông lí do tại sao lại đánh vào đầu mình.

Thì ra, do chân của người phụ nữ kia nóng quá nên đã dựa vào chân người đàn ông lớn tuổi này. Trời đang nóng nực, cộng thêmtrên xe lại đông người nên người đàn ông nóng tính liền cảnh cáo người phụ nữ này bằng "đòn".

Người tài xế lái chuyến xe bus này cho biết hai người này vốn không quen nhau. Sau khi người phụ nữ dựa chân vào người đàn ông một lúc thì ông này liền đánh vào đầu người phụ nữ kia và liên tục chửi bà này là đồ con lợn.

Sự việc những tưởng là dừng lại ở đó, sau khi mọi người trên xe đã can ngăn xong. Nhưng người tài xế cho biết thêm, chiếc xe dừng lại ở điểm cuối, sau khi tất cả mọi người đều xuống xe thì cuộc xô xát lại tiếp tục diễn ra. Rất may là người phụ nữ đã tránh được cú đánh của người đàn ông này và chạy đi báo cảnh sát. Hiện tại cảnh sát đã vào cuộc và tiến hành làm rõ vụ việc.

Vụ việc xảy ra đã thu hút sự chú ý của các trang báo mạng Trung Quốc và người dân nước này. Đây là vụ việc thứ 3 liên tiếp xảy rachỉ trong vài tuần qua, cảnh báo về cách cư xử ngày càng đi xuống nơi công cộng của một bộ phận người dân. Cách đây một vài hôm, hai vụ đánh nhau giành giật chỗ ngồi trên tàu điện ngầm cũng tạo nên một làn sóng chỉ trích những cá nhân trong cuộc.

Theo ĐSPL



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.