Ngân hàng tinh trùng giúp đẻ con xinh.

Một website hẹn hò của những người thân hình hấp dẫn ở Đan Mạch vừa lập ngân hàng trứng và tinh trùng cho thành viên nhằm giúp đỡ những ai muốn sinh con xinh đẹp.

Một website hẹn hò củanhững người thân hình hấp dẫn ở Đan Mạch vừa lập ngân hàng trứng và tinhtrùng cho thành viên nhằm giúp đỡ những ai muốn sinh con xinh đẹp.

Website BeautifulPeople.com đưara dịch vụ “Những đứa trẻ xinh xắn”, với yêu cầu khắt khe về nhan sắc đối vớingười tham gia hiến tặng tinh trùng và trứng.

Robert Hintze, người sáng lập ra trang web, nói: “Ban đầu, chúng tôi ngần ngạikhi hỏi tặng nguồn gene cho những người không mấy nhan sắc. Rồi chúng tôi nhậnra rằng, tất cả mọi người, bao gồm cả những người xấu, đều muốn sinh những đứatrẻ xinh đẹp”.

Ngân hàng tinh trùng giúp đẻ con xinh.

Có được những đứa trẻ xinh xắn, đáng yêu luôn là mong muốn của các bậc cha mẹ

Các nhà điều hành của website khẳng định, đã có 600 đứa trẻ xinh xắnđược sinh ra nhờ sự liên hệ với các thành viên. Hiện họ đã lập ra mộtngân hàng "ADN đẹp" để thúc đẩy quá trình này. Greg Hodge, giám đốc điềuhành của trang web, nói: “Vẻ đáng yêu là một trong những đặc điểm đầutiên mà ai ai cũng muốn có ở một đứa trẻ”.

“Rõ ràng đây sẽ là một vấn đề gây tranh cãi, nhưng con người ai cũng muốn tìmđược một người hấp dẫn và có những đứa trẻ kháu khỉnh. Chúng tôi không nói rằngvẻ đẹp là phẩm chất quan trọng duy nhất. Sự thông minh cũng đóng vai trò quantrọng”, Greg cho biết. “Chúng  tôi không thu lợi gì từ việc làm này, chỉ đơngiản đang đáp ứng nhu cầu hiến tặng và nhận gene hấp dẫn của mọi người”, ông nóithêm.

Ngân hàng tinh trùng giúp đẻ con xinh.

Một thành viên của trang webđã diễn tả mối quan tâm việc hiến tinh trùng. Anh nói: “Tôi đến từ Na Uy vàviệc hiến tinh trùng của những chàng trai trẻ khỏe ở quê hương tôi khá phổbiến. Tôi muốn làm bất cứ điều gì có thể giúp người khác sinh đứa con kháukhỉnh”.

BeautifulPeople được thành lập năm 2002 và có trên 600.000 thành viên từ 190quốc gia. Website hẹn hò cho những người đẹp này vừa xóa tên 5.000 thànhviên do họ tăng cân vùn vụt sau mấy ngày nghỉ lễ. Một người chỉ được kếtnạp làm thành viên mới nếu được các thành viên hiện tại bình chọnlà đủ hấp dẫn để kết bạn với họ. Các thành viên phải luôn cập nhậtthông tin của mình, khi béo lên sẽ bị loại ra khỏi danh sách cho tới khi nàothon thả trở lại.

BeautifulPeople.com vẫn luônkiên định với quy trình tuyển chọn thành viên. Trang web này tự xưng là“mạng xã hội thu hút thành viên có hình thể hấp dẫn lớn nhất thếgiới”.

Theo Hoàng Thủy
Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.