Người đàn bà suốt ngày lăm le ôm... người lạ

Ngày nào Melinda cũng ra đường xin được ôm những người lạ chị gặp, nếu không thì chị sẽ bị stress không chịu nổi.

Ngày nào Melinda cũng ra đường xin được ôm những người lạ chị gặp, nếu không thì chị sẽ bị stress không chịu nổi.

Sau khi chuyển đến một thành phố mới, chị Melinda Schmidt, sống ở bang Carolina (Mỹ) luôn buồn phiền và nhớ nhà. Nỗi buồn chỉ vơi đi chị gặp và xin được ôm người lạ. Với liệu pháp này, trong suốt một năm qua, mỗi ngày, Melinda đều ôm rất nhiều người, bất cứ ai gặp, chị cũng đều xin được ôm.

 Ôm là liệu pháp tốt nhất giải toả stress.

Không chỉ để giải toả stress cho mình, Melinda còn muốn giúp những người đang có tâm trạng không tốt, để họ thấy vui lên. “Tất cả những mệt mỏi và căng thẳng đều tan biết hết. Tôi cảm thấy mình giống như một triệu phú hào phóng cho đi những gì người khác cần”, Melinda nói.

Melinda cho biết, đôi khi chị cũng có chút phiền toái. “Một số miễn cưỡng và sợ hãi khi có một người lạ đến và xin ôm”, Melinda nói. Mặc dù vậy, chị sẽ không từ bỏ thói quen này. “Tôi sẽ không bao giờ ngừng ôm người lạ dù tôi chỉ mới gặp lần đầu, bởi vì đó là một cách thay đổi lối sống hoàn hảo nhất”, Melinda chia sẻ.

Theo Huffingtonpost/ĐVO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.