Người mẫu gốc Á có vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa nóng bỏng

Người mẫu gốc Á Emi Jade Lee có khuôn mặt xinh đẹp, ngọt ngào và thân hình bốc lửa chẳng kém gì các mỹ nữ châu Mỹ.

Người mẫu gốc Á Emi Jade Lee có khuôn mặt xinh đẹp, ngọt ngào và thân hình bốc lửa chẳng kém gì các mỹ nữ châu Mỹ.

Người mẫu gốc Á Emi Jade Lee có thân hình rất nóng bỏng với vòng 1 nở nang, vòng 2 phẳng lỳ và vòng 3 vun cao khiêu khích. Gương mặt đậm chất Á Đông ngọt ngào và hiền hòa của cô cũng rất thu hút. 

Không mấy nổi tiếng với công việc người mẫu nhưng Emi Jade Lee lại tương đối nổi tiếng trên mạng xã hội Cô từng được BoredPanda xếp vào danh sách 18 người đẹp gốc Á nóng bỏng nhất trên mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram....). Trang chia sẻ ảnh Instagram của người đẹp có khoảng 200 ngàn người theo dõi. 

Để có cơ thể đẹp quyến rũ và hoàn hảo, Emi Jade Lee kết hợp giữa việc ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng (giàu đạm, chất béo và rau xanh) với việc tập gym. 

Emi Jade Lee thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh "tự sướng" chụp lại thân hình khỏe khoắn và quyến rũ của mình sau khi tập luyện. Mỗi hình ảnh khoe vóc dáng của Emi nhận được hàng ngàn lượt yêu thích. 





Emi thích khoe dáng trên trang cá nhân





Vóc dáng tuyệt đẹp của Emi Jade Lee

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.