Nhà hàng khỏa thân đầu tiên của Nhật Bản cấm cửa người béo phì

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Nhật Bản dự kiến mở cửa vào tháng tới khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố "cấm cửa" những người quá béo.

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Nhật Bản dự kiến mở cửa vào tháng tới khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố "cấm cửa" những người quá béo.

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở London, Anh.

Mặc dù chưa mở cửa nhưng nhà hàng khỏa thân ở Tokyo, với những bữa ăn có giá lên tới 1.000 USD, đã thông báo quy định ngặt nghèo, những người trông béo lùn sẽ phải cân thử trước khi vào quán. Nếu trọng lượng cơ thể của họ vượt quá mức quy định của nhà hàng, họ sẽ bị cấm cửa.

"Nếu bạn thừa 15kg so với trọng lượng trung bình tương ứng với chiều cao của bạn, chúng tôi xin phép từ chối phục vụ bạn", theo bản nội quyđược đăng tải trên trang web chính thức của nhà hàng.

Những người thừa cân đã trót đặt bàn trước cũng sẽ không được hoàn lại tiền. Nhà hàng yêu cầu tất cả thực khách phải đặt bàn và thanh toán trước trên một trang web trực tuyến.

Ngoài ra, nhà hàng này cũng giới hạn số tuổi của thực khách, chỉ phục vụ khách hàng từ 18 đến 60 tuổi. Những người xăm mình đều bị nhà hàng từ chối.

Chưa hết, theo quy định, những thực khách đáp ứng đủ tiêu chuẩn để được bước chân vào nhà hàng khỏa thân sẽ phải tuân thủ các nguyên tắc như không gây phiền toái cho các thực khách khác bằng cách hỏi chuyện hoặc đụng chạm vào người họ. Thực khách cũng sẽ được yêu cầu tắt điện thoại di động và không mang theo máy ảnh, máy quay khi vào nhà hàng.

Tuy nhiên, nhà hàng quảng cáo, với tấm vé giá 1.000 USD, thực khách sẽ được tận hưởng một bữa ăn cao cấp, có các bồi bàn nam cơ bắp lực lưỡng khỏa thân nhiệt tình phục vụ và được xem chương trình biểu diễn do dàn người mẫu nam thể hiện. 

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.