Nhà sư Singapore giết ô sin vì bị từ hôn

Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ một nhà sư Singapore và người đồng hành cùng ông này sau khi họ bị cáo buộc tấn công người giúp việc.

Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ một nhà sư Singapore và người đồng hành cùng ông này sau khi họ bị cáo buộc tấn công người giúp việc.

Người đàn ông được cho là “nhà sư” và người nữ đồng hành cùng ông ta đã dùng búa tấn công cô hầu gái 23 tuổi của họ sau khi cô từ chối "cưới" người đàn ông.

Người đàn ông, 53 tuổi, đã định cư tại Johor trong hơn 25 năm và sống ở một ngôi đền địa phương trong Kulai.

Shin Min Daily News đưa tin, người nữ đồng hành của ông này được biết đến với tên gọi Wendy, đã sống với ông ta trong đền thờ khoảng 10 năm.

su dung bua chem vao dau o sin vi bi…tu hon hinh anh 1

"Nhà sư" Singapore và nữ đồng hành cùng ông ta (áo tím) đã bị bắt giữ.

Shin Min Daily News cũng cho hay, người giúp việc đã bị tấn công vào đêm 5.5 vừa qua. Cô gái này đã thừa lúc “nhà sư” không để ý đã trốn thoát khỏi đền thờ và tiếp cận một chiếc xe tuần tra của cảnh sát. Bộ đôi này đã bị bắt giữ vào ngày hôm sau.

Shin Min Daily News cho biết, người giúp việc bị các vết thương trên đầu và trên các bộ phận khác của cơ thể.

Một người hàng xóm cao tuổi cho biết, nhà sư nói trên từng sống một mình trong khuôn viên chùa. Tuy nhiên, từ khi người phụ nữ đến sống ở đó, ngôi đền trở thành khép kín. Những người hàng xóm khác cũng nói rằng, ngôi đền hầu như đóng cửa im ỉm cả ngày.

Hàng xóm cũng cho biết người giúp việc đã từng làm việc tại đền thờ trong khoảng 1-2 năm và yêu cầu tăng lương gần đây bởi vì khối lượng công việc của cô tăng lên sau khi cặp đôi “nhà sư” nói trên tiếp nhận thêm một bé gái 4 tuổi và một bé trai.

Theo Dân Việt


nghi can giết người

Vô sinh

Nhà sư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.