Nhận hồi môn tới 17 tỷ đồng, bố mẹ "đành lòng" gả con trai cho người phụ nữ hơn 15 tuổi, đã qua một đời chồng

Cặp đôi "đũa lệch" cô dâu hơn chú rể 15 tuổi lại khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Sau vụ scandal hẹn hò đàn em kém tuổi của nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ tai tiếng bậc nhất xứ Trung, một cặp đôi "đũa lệch" cô dâu hơn chú rể 15 tuổi lại khiến cư dân mạng nước này không khỏi ngỡ ngàng.

Trong khi cư dân mạng Trung Quốc vẫnchưa hết bàng hoàng vì chuyện nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ bỏ chồng, theo đuổi Rapper kém tuổi khiến dư luận dậy sóng thì mới đây một cặp đôi "đũa lệch" ở nước này đã chứng minh cho mọi người thấy, cô dâu có hơn chú rể 15 tuổi cũng chẳng phải chuyện to tát.

Ngày 9/1 vừa qua, một đám cưới xa hoa đã được tổ chức tại thị trấn Hải Quỳnh, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Sẽ không có gì đặc biệt nếu khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa cô dâu và chú rể khiến nhiều người phải thốt lên kinh ngạc. Trong khi chú rể có khuôn mặt ưu nhìn, phong cách thời trang trẻ trung và mới chỉ 23 tuổi, thì cô dâu được cho là "khá dừ" ở tuổi 38 và từng qua 1 đời chồng.

Nhận hồi môn tới 17 tỷ đồng, bố mẹ đành lòng gả con trai cho người phụ nữ hơn 15 tuổi, đã qua một đời chồng - Ảnh 1.

Chú rể 23 tuổi và cô dâu 38 tuổi gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Được biết, người phụ nữ này hiện đang là bà mẹ đơn thân của một cậu con trai 14 tuổi. Cô và bạn trai kém 15 tuổi đã chung sống với nhau từ lâu. Sau khi phát hiện mình có thai, 2 người bèn quyết định đi tới hôn nhân.

Đám cưới ban đầu bị cha mẹ chú rể kịch liệt phản đối bởi mẹ chàng trai vốn chỉ hơn cô dâu 1 tuổi. Điều này hoàn toàn không được chấp nhận ở một tỉnh truyền thống như Hải Nam, Trung Quốc. Tuy nhiên sau khi bố mẹ chàng trai được rất nhiều tiền mặt, quà cáp và một chiếc xe Ferrari với tổng giá trị lên tới 5 triệu tệ (khoảng 17 tỷ đồng) từ cô dâu thì mọi thứ lại đâu vào đấy.

Theo báo chí nước này, cô dâu trong lễ cưới là một người phụ nữ giàu có, làm việc trong ngành bất động sản Trung Quốc. Khi xuất hiện ở bữa tiệc, cô dâu mặc chiếc áo cưới trắng ngần, lộ rõ cái bụng to và nhiều trang sức trên người, khoác tay chú rể trên một chiếc xe thể thao đỏ trong tiếng reo hò, cổ vũ từ người thân. Hai người tỏ ra vô cùng hạnh phúc bất chấp vẻ ngoài chênh lệch của mình.

Nhận hồi môn tới 17 tỷ đồng, bố mẹ đành lòng gả con trai cho người phụ nữ hơn 15 tuổi, đã qua một đời chồng - Ảnh 2.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức linh đình trước sự chứng kiến của gia đình.

Sau khi xuất hiện, câu chuyện "trâu già gặm cỏ non" này đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Nhưng có lẽ điều thực sự khiến phần lớn mọi người nghĩ đến chính là dường như đám cưới này chẳng qua cũng chỉ xuất phát từ đồng tiền mà thôi. Dù cặp đôi vẫn nhận được một ít lời chúc phúc từ cư dân mạng, nhưng hầu hết mọi người đều chỉ trích chàng trai "hám của" chứ không phải vì có tình cảm thực sự với người phụ nữ mà anh ta cưới. Không ít người để lại bình luận:

- "Một lần nữa, tôi lại tin vào sức mạnh của đồng tiền".

- "Cái gã được người ta bao nuôi chứ gì".

- "Tôi không rõ người phụ nữ này đáng thương hay đang hạnh phúc nữa".

- "Thế nên các chị em không cần phải lo ế, việc của chúng ta chỉ là kiếm thật nhiều tiền, còn lại cứ để tiền lo".

Theo Helino


của hồi môn

chú rể

cô dâu

đám cưới

đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.