Những vụ rao bán trinh tiết trên mạng gây "sốc" nhất

Cô gái 16 tuổi ở thành phố Newry(Bắc Ailen) “rao bán" trinh tiết trên trang web Gumtree mới đây không phải làngười đầu tiên và cũng sẽ không phải là người cuối cùng làm vậy.

Cô gái 16 tuổi ở thành phốNewry (Bắc Ailen) “rao bán" trinh tiết trên trang web Gumtree mới đây không phảilà người đầu tiên và cũng sẽ không phải là người cuối cùng làm vậy. Việc nàyđang được các teen nữ “phát huy” triệt để với nhiều lí do biện minh và các quýông thì hưởng ứng nhiệt tình, tạo nên một trào lưu hết sức nguy hiểm trong giớitrẻ.

Rao bán mình để kiếm tiền họctiếp cao học

Natalie Dylan, 22 tuổi, sống ởSan Diego (California, Mỹ) đã đăng thông tin về cuộc bán trinh hồi đầu  nămngoái. Kể từ đó, có tới hơn 10.000 quý ông đưa ra lời đề nghị làm “chuyện ấy”với cô. 3,7 triệu USD là số tiền lớn nhất mà một vị “khách hàng” đã mạnh tay ragiá chỉ để qua đêm với cô gái này.

Những vụ rao bán trinh tiết trên mạng gây "sốc" nhất

Natalie Dylan được ra giá với con số kỷ lục 3,7 triệu đôla

Natalie đã có bằng cử nhân vềngành nghiên cứu phụ nữ và quả quyết rằng cô không giống như những cô gái bìnhthường hạ thấp bản thân mình bằng chuyện đấu giá trinh tiết. Cô nảy sinh ý địnhnày sau khi người chị gái - Avia, 23 tuổi - kiếm đủ tiền đóng học phí chỉ sau 3tuần làm… gái mại dâm.

Natalie có ý định bán mình đểkiếm tiền học tiếp cao học. "Chuyện học hành của tôi là nghiêm túc. Tôi đấu giátrinh tiết nhưng không bán thân. Tôi không để bị lợi dụng", cô gái quả quyết.

Những vụ rao bán trinh tiết trên mạng gây "sốc" nhất
Natalie bán mình để kiếm tiền học cao học

Cô cho biết rằng mẫu quảng cáocủa cô thu hút đông đảo các quý ông ham “của lạ”, “từ những kẻ dị hợm tưởngtượng đủ thứ kì quặc chúng muốn làm với tôi đến những tay doanh nhân thành đạtgiàu có”.

Chấp nhận quan hệ không dùng "biện pháp"

Alina Percea, 18 tuổi, rao bán“cái ngàn vàng” của mình trên mạng với giá 50.000 bảng Anh để có thể theo họcđại học. Người thắng cuộc là một doanh nhân người Italy 45 tuổi. Ông đã trả tiềnđể cô bay đến Venice và hai người đi tham quan một ngày rồi mới qua đêm ở mộtkhách sạn sang trọng. Khoản tiền trả cho cô là 8.800 bảng.

Những vụ rao bán trinh tiết trên mạng gây "sốc" nhất
Alina Percea đồng ý bán "cái ngàn vàng" với giá 8.800 bảng Anh

Alina rời gia đình ở Romania đếnnước Đức tìm việc làm nhưng cô đã mất việc trong một cửa hàng ăn vì khả năng nóitiếng Đức quá kém. Cô nghĩ đến việc bán mình trên một trang web khiêu dâm saukhi đọc được tin về cô gái Natalie Dylan sống ở Mỹ đã bán được "cái nghìn vàng"của mình với giá 3,7 triệu đô.

Alina đã trải qua hai cuộc khám sức khỏe để chứng minh sự trong trắng của mình,người đàn ông kia cũng chứng minh là ông không bị mắc các bệnh về đường tình dụcvà hai người đồng ý quan hệ với nhau mà không dùng bất cứ biện pháp an toàn tìnhdục nào. Nhưng số tiền cô thu được vẫn quá thấp so với khoản chi phí cô cần trả.Alina cho biết sẽ quay trở lại sống với bố mẹ nhưng vẫn sẽ đi học đại học.

Những vụ rao bán trinh tiết trên mạng gây "sốc" nhất
Cô nàng chấp nhận "quan hệ" không dùng biện pháp an toàn nào cả

Người mẫu bán mình mua nhà

Raffella Fico, cô người mẫu 20 tuổi đến từ Naples (Italy) chuyên chụp ảnh chocác tạp chí dành cho nam giới, cũng rao bán “cái ngàn vàng” của mình vào năm2008 với giá 1 triệu Euro để mua một ngôi nhà ở Rome và trang trải cho việc theohọc các lớp diễn xuất.

Những vụ rao bán trinh tiết trên mạng gây "sốc" nhất
Raffella Fico chuyên chụp ảnh cho tạp chí dành cho nam giới

Gia đình Raffella cho biết rằngcô vẫn còn “con gái”. “Raffella chưa từng có người bạn trai nào hết, tôi xin thềtrước vong linh mẹ tôi như thế!”, anh trai của cô người mẫu quả quyết.

Tuy nhiên, Raffella cho biết rằng cô sẽ “chọn mặt gửi vàng”: “Không biết ngườiđàn ông nào sẽ chịu móc hầu bao ra đây. Tuy chưa biết “quan hệ” là thế nào,nhưng nếu người đàn ông ấy… xấu quá chắc tôi sẽ từ chối thôi!”.

Những vụ rao bán trinh tiết trên mạng gây "sốc" nhất
Tuy trông bốc lửa nhưng cô người mẫu được cam đoan là vẫn còn "con gái"

Bán “cái ngàn vàng” để chữabệnh cho mẹ

Vào năm 2005, câu chuyện về một cô người mẫu ở Peru tên Graciela Yataco, 18 tuổi,rao bán trinh tiết của mình để kiềm tiền chạy chữa cho người mẹ bệnh nặng cũnggây xôn xao dư luận không kém.

Hoàn cảnh gia đình Graciela vốn rất khó khăn. Cô đã phải bắt đầu đi làm kiếmtiền phụ gia đình khi chỉ mới là đứa bé 8 tuổi, đến 15 tuổi thì nghỉ học và bâygiờ ở tuổi 18, cô kiếm được khoảng 60 đôla/ tháng bằng nghề người mẫu nghiệp dư.

Những vụ rao bán trinh tiết trên mạng gây "sốc" nhất
Graciela rao bán mình để chạy chữa bệnh cho mẹ

Mẹ Graciela bị ốm nặng không cókhả năng lao động và đứa em trai 12 tuổi còn đang đi học, số tiền cô kiếm đượcquả thật hết sức ít ỏi không trang trải đủ cuộc sống. Không muốn em mình phải bỏhọc giữa chừng và cần tiền để chạy chữa cho mẹ, Graciela quyết định rao bán “cáingàn vàng” của mình để lo cho gia đình. Cô tung tin rao bán mình lên các trangbáo, tivi và mạng internet để tìm kiếm người nào trả giá cao nhất.

Có nhiều luồng ý kiến trái chiềuvề việc làm của cô gái này. Có người cho rằng đây cũng chỉ là một dạng “bán thân”như những gái mại dâm, một số khác lại cho rằng việc cô làm thể hiện sự hy sinhcao cả để cứu gia đình khỏi cảnh bần cùng nghèo đói. Trong khi đó, những nhà phêbình và những chương trình trò chuyện trên truyền hình thì lại lên án cô vì đãbôi nhọ danh tiếng đất nước Peru.

Những vụ rao bán trinh tiết trên mạng gây "sốc" nhất
Graciela (ngoài cùng bên phải) khi còn thơ ấu. Cô đã dần trở thành người làm việc để chu cấp cho cả gia đình

Tuy nhiên, khi được một người đànông sống ở Canada “ra giá” 1,5 triệu đô để qua đêm với cô, Graciela lại từ chối.Cô từ bỏ ý định bán “cái ngàn vàng” của mình: “Tôi quyết định không bán trinhtiết của mình, cho dù có bất cứ giá nào”.

Cô kể về người đàn ông “ra giá”1,5 triệu đô: “Ông ấy nói ông ấy rất vui vì tôi đã suy nghĩ lại. Ông ấy bảo rồimột ngày tôi sẽ tìm được người xứng đáng với tôi…”.

Graciela cũng cho biết ý kiến củamẹ cô về chuyện này: “Mẹ tôi không phản đối những ý định của tôi, bà luôn tôntrọng tôi, coi tôi như là một người trưởng thành vậy. Tuy nhiên, mẹ giảng giảicho tôi rằng đời tôi sẽ như thế nào nếu tôi quyết định làm như thế, sau này tôisẽ lấy tấm gương đâu để dạy con cái, liệu có người đàn ông nào chấp nhận quá khứtôi như thế không, và liệu mớ tiền ấy rồi có làm tôi hạnh phúc…?”

Graciela chia sẻ suy nghĩ của cô: “Tiền quả thật là quan trọng, nhưng không phảilà tất cả… Tôi sẽ tìm được hạnh phúc với những phẩm chất vốn có của mình”.

Theo Thiên Ý
Những vụ rao bán trinh tiết trên mạng gây "sốc" nhất



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.