Nỗi đau của cô gái bị chính cha ruột biến thành nô lệ tình dục trong suốt 10 năm tuổi thơ

Từng bị chính cha ruột xâm hại tình dục từ khi mới 4 tuổi, cô gái người Canada Carrie Bailee đã vượt qua quá khứ đau thương....

Từng bị chính cha ruột xâm hại tình dục từ khi mới 4 tuổi, cô gái người Canada Carrie Bailee đã vượt qua quá khứ đau thương để trở thành tấm gương nghị lực và truyền cảm hứng sống cho hàng triệu nạn nhân ấu dâm khác trên toàn thế giới.

Vào tháng 10/2014, cuốn sách mang tựa đề "Flying On Broken Wings" (tạm dịch: Bay trên đôi cánh gãy) đã khiến dư luận bàng hoàng khi thuật lại câu chuyện trần trụi tới mức đau đớn về một cô bé bị chính cha ruột của mình lạm dụng tình dục từ khi 4 tuổi. Tác giả của cuốn sách, cũng chính là nạn nhân trong câu chuyện là cô gái người Canada mang tên Carrie Bailee.

Nỗi đau của cô gái bị chính cha ruột biến thành nô lệ tình dục trong suốt 10 năm tuổi thơ - Ảnh 1.
Carrie Bailee (bên trái) chụp ảnh với khuôn mặt buồn rười rượi vào năm 4 tuổi.

Ở tuổi lên 4, khi mà bạn bè đồng trang lứa chỉ biết có đồ chơi, phim hoạt hình, hay những buổi chiều chơi đùa chạy nhảy, cô bé Carrie đáng thương đã trở thành nạn nhân của một vụ xâm hại tình dục. Đau đớn hơn, kẻ gây ra tội ác lại chính là cha ruột của cô bé. 

Carrie không thể quên ký ức kinh hoàng khi bị cha lôi xềnh xệch vào nhà tắm và dùng bàn chải xâm phạm vùng kín của cô bé. Đau đớn, ám ảnh cả về thể xác lẫn tinh thần, nhưng khi ấy Carrie còn quá nhỏ để nhận thức được sự tồi tệ của nỗi bất hạnh mà mình đang phải gánh chịu.

Tới năm Carrie lên 7, mẹ của cô bé quyết tâm ly hôn với người chồng vũ phu, bởi chính bản thân bà cũng là nạn nhân của nạn bạo lực gia đình. Đó cũng là lúc cơn ác mộng của Carrie càng trở nên khủng khiếp hơn. 

Nỗi đau của cô gái bị chính cha ruột biến thành nô lệ tình dục trong suốt 10 năm tuổi thơ - Ảnh 2.
Cô không bao giờ quên được những ký ức kinh hoàng trong quá khứ.

Năm 8 tuổi, trong một lần tới thăm nhà cha mà không có mẹ đi cùng, Carrie chính thức bị cha ruột xâm hại. Không chỉ cưỡng hiếp con gái, gã đàn ông tệ bạc còn đánh đập, hành hạ cô bé.

Tưởng như không còn hành động nào có thể mất nhân tính hơn được nữa, vậy mà Carrie lại tiếp tục rơi vào vòng xoáy bi kịch khi cha của cô quyết định rao bán con gái cho những gã đàn ông đồi bại khác. 

Người cha không bằng cầm thú này thản nhiên khoanh tay đứng nhìn đám đàn ông xa lạ xâm hại tình dục con gái ruột, để đổi lấy những đồng tiền mua dâm dơ bẩn. Ngoài Carrie, có nhiều đứa trẻ khác cũng là nạn nhân của những cuộc giao dịch này. Không chỉ dừng lại ở việc cưỡng hiếp những cô bé còn chưa phát triển hết về thể chất, đám đàn ông dâm ô còn tiến hành quay phim, chụp ảnh cả quá trình. 

Nỗi đau của cô gái bị chính cha ruột biến thành nô lệ tình dục trong suốt 10 năm tuổi thơ - Ảnh 3.
Carrie đã phát hành cuốn sách mang tựa đề "Flying On Broken Wings" kể về cuộc đời bi thương của mình.

Năm Carrie 14 tuổi, một sự việc khủng khiếp đã chấm dứt chuỗi ngày im lặng nhẫn nhịn của cô: Người cha thú tính đã dùng chiếc máy uốn tóc nóng cháy da thịt ấn vào ngực trái của Carrie. Sự đau đớn cùng nỗi kinh hoàng đã khiến Carrie bắt đầu mở lòng mình với một nhà tư vấn tâm lý có tên Sheila, người đã quyết định báo cho cảnh sát và mẹ của Carrie về sự thật phũ phàng này. 

Tuy nhiên, kết thúc của bi kịch này lại chính là khởi đầu cho một bi kịch mới trong cuộc đời Carrie. Sau khi kể hết mọi chuyện với chuyên gia tâm lý, Carrie được đưa vào trại hồi phục tâm thần. 

Vì không thể chịu đựng nổi cuộc sống kìm kẹp tại đây, cô đã trốn ra ngoài và bị lừa vào một đường dây mua bán dâm trẻ vị thành niên. Terrence - ông trùm của đường dây này trở thành nỗi khiếp sợ thứ 2 trong cuộc đời Carrie. Mãi tới năm 19 tuổi, cô mới hoàn toàn được giải thoát khỏi tay hắn.

Nỗi đau của cô gái bị chính cha ruột biến thành nô lệ tình dục trong suốt 10 năm tuổi thơ - Ảnh 4.
Carrie bên cô con gái nhỏ của mình.

Năm 21 tuổi, Carrie quyết định di cư sang Úc, chối bỏ quá khứ đau buồn tại quê nhà. Dù vậy, những tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần trong cô đều không thể dễ dàng bù đắp hay xóa nhòa. Cho đến tận bây giờ, Carrie vẫn không tài nào quên được khung cảnh đáng sợ của tầng hầm nơi mình bị cưỡng hiếp, tiếng máy quay phim chụp ảnh, hay gương mặt của người cha thú tính.

Mặc dù vậy, với nghị lực phi thường, Carrie đã kiên cường đạp lên những nỗi bất hạnh và ám ảnh trong quá khứ để đưa câu chuyện của mình ra ánh sáng. 

Năm 2014, cô phát hành cuốn tự truyện "Flying On Broken Wings" và nhận được sự cảm thông sâu sắc từ những độc giả trên khắp thế giới. Cô cũng trở thành nguồn cảm hứng và động lực lớn lao cho những nạn nhân đã và đang bị xâm hại tình dục. 

Nỗi đau của cô gái bị chính cha ruột biến thành nô lệ tình dục trong suốt 10 năm tuổi thơ - Ảnh 5.
Carrie Bailee giờ đây là một người phụ nữ thành đạt và hạnh phúc.

Giờ đây, Carrie đã trở thành một nhà văn - nhà thơ, một nhà hoạt động cộng đồng và là một diễn giả nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô cũng đang tận hưởng niềm hạnh phúc vô bờ bến khi được làm vợ và làm mẹ của 2 cô con gái. Chính cô đã tự làm nên điều kì diệu cho cuộc đời đã từng tăm tối không lối thoát của mình.

Ai nấy đều hết sức cảm phục và cảm thấy nhẹ nhõm khi biết giờ đây cô gái từng bị xâm hại tình dục khi mới lên 4 đã tìm lại được hạnh phúc cho mình. Thế nhưng, Carrie Bailee chỉ là một trong số rất nhiều nạn nhân của nạn xâm hại tình dục trẻ em. Và không phải bất cứ cô bé, cậu bé nào cũng có đủ nghị lực cũng như sức mạnh để vượt qua nỗi đau khôn cùng cả về thể xác lẫn tinh thần, để làm lại cuộc đời như nữ nhà văn này.

Theo Hiccup (Thời Đại)


hãm hiếp

nô lệ tình dục

tấn công tình dục

lam dụng tình dục

cha cưỡng hiếp con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.