Nữ hoàng sắc đẹp nặng... 170 kg

Bỏ qua những cô nàng mảnh khảnh eo dây như người mẫu, Italy vừa chọn một phụ nữ đẫy đà với cân nặng 170 kg làm nữ hoàng sắc đẹp.

Bỏ qua những cô nàng mảnhkhảnh eo dây như người mẫu, Italy vừa chọn một phụ nữ đẫy đà với cân nặng170 kg làm nữ hoàng sắc đẹp.

>>

Angela Scognamiglio cho biếtcô cảm thấy rất xúc động khi được bầu chọn làm "Hoa hậu béo" trong cuộc thisắc đẹp toàn quốc dành cho người nặng cân tại làng Forcoli thuộc vùngTuscany gần thành phố Pisa.

"Tôi rất xúc động và cảm giácnhư mình vừa trúng số vậy",  người phụ nữ 33 tuổi từ Naples chohay sau khi vượt qua 30 thí sinh và giành ngôi cao nhất.

Nữ hoàng sắc đẹp nặng... 170 kg

Hoa hậu béo Italy Angela Scognamiglio.

Cuộc thi sắc đẹp này chỉcó một điều kiện duy nhất cho suốt 20 kỳ thi qua, đó là bạn phải có cânnặng trên 100 kg. Các thí sinh trình diễn trước khoảng 2.500 khán giảtại một khách sạn hôm 31/7.

Họ mặc đồ dạ hội và thậm chíđồ lót. Một số người mạnh bạo hơn nữa còn có màn thoát y một phần. Tuynhiên, thời khắc quan trọng của cuộc thi là lúc các người đẹp bước lên chiếccân lớn màu đỏ và người nặng nhất được trao vương miện.

Phần thưởng cho người chiếnthắng không lớn, chỉ là một chiếc bánh kem khổng lồ để chia cho mọi ngườixung quanh và có lẽ là cơ hội tăng sự tự tin cho tất cả các thí sinh.

"Khi chúng tôi lên xe buýt,người ta huých nhau và còn huýt sáo, lấy chúng tôi làm trò cười. Trên bãibiển cũng thế", thí sinh Marilena Amato cho biết.

"Chúng tôi là nạn nhân củatình trạng phân biệt đối xử và như thể công dân hạng hai", một thí sinh kháctên là Antonia Bartolo, 37 tuổi, làm nghề y tá, nói.

Gianfranco Lazzereschi, ngườisáng lập cuộc thi, nói rằng sự kiện này thể hiện những vẻ đẹp khác của phụnữ. "Nó cho thấy vẻ đẹp của những thân hình tròn trịa. Tại sao cứ phải tuânthủ chuẩn mực gầy gò kia cơ chứ?".
 

Theo Ngọc Sơn
VNE




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.