Nữ y tá chết vì phẫu thuật thẩm mỹ liên tục

Susannah Bone, nữ y tá 45 tuổi người Anh, vừa tử vong sau khi được phẫu thuậtthẩm mỹ tới năm lần chỉ trong vòng một tháng.

Susannah Bone, nữ y tá 45 tuổi người Anh, vừa tử vong sau khi được phẫu thuậtthẩm mỹ tới năm lần chỉ trong vòng một tháng.

Susannah bao giờ cũng cảm thấy bất mãn, tự ti về ngoại hình bản thân. Chính tâmlý ấy đã khiến cô liều lĩnh thực hiện tới năm cuộc phẫu thuật chỉnh hình gồm bơmmôi, nâng cơ mặt chỉ trong vòng một tháng ngắn ngủi.

Nữ y tá chết vì phẫu thuật thẩm mỹ liên tục
Nữ y tá Susannah Bone. Ảnh: Sun

Một số ngườiquen của Susannah đã lo lắng, gọi điệncho cảnh sát sau khi không gặp mặt côsuốt mấy ngày liền. Khi cảnh sát phá cửavào căn hộ ở Thame, Oxfordshire, Anh, họnhìn thấy thi thể Susannah trên ghếsofa.

Được biết, từ sau khi sinh cậu con traithứ hai, Susannah bắt đầu phải vật lộnvới chứng trầm cảm hơn 10 năm qua. Giảithiết nguyên nhân tử vong là do tác dụnghẫu phẫu phản ứng với thuốc chống trầmcảm đã được đưa ra.

Bác sỹ Aron Szuts cho biết, chưa thểkhẳng định nguyên nhân dẫn tới cái chếtcủa nữ y tá Susannah là gì. Tuy vậy,chưa có bằng chứng nào cho thấy, phẫuthuật thẩm mỹ đóng vai trò trong vụ việcnày.

Trong khi đó, mẹ đẻ của nạn nhân chohay, một ngày sau khi nâng cơ mặt,Susannah đã nôn mửa liền 12 giờ đồng hồ.
 


Theo Thu Thảo
 Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.