Nữ y tá lĩnh án tù vì "lên giường" với bệnh nhân

Rebecca Bayliss, nữ y tá 29 tuổi người Anh, bị kết án tù treo vì quan hệ tình dục với một bệnh nhân nặng đang chờ để ghép tim và phổi.

Rebecca Bayliss, nữ y tá29 tuổi người Anh, bị kết án tù treo vì quan hệ tình dục với một bệnhnhân nặng đang chờ để ghép tim và phổi.

Rebecca Bayliss đã gặp và chămsóc bệnh nhân nam kể trên khi người này điều trị bệnh xơ hóa nang và đangchờ nguồn tim, phổi hiến tặng để ghép. Sau khi bệnh nhân ra viện, giữa họ bắtđầu một mối quan hệ kéo dài 3 tháng. Các cuộc "mây mưa" vẫn tiếp diễn saukhi bệnh nhân này trở lại bệnh viện để phẫu thuật nhằm kéo dài sự sống.

Nữ y tá lĩnh án tù vì "lên giường" với bệnh nhân

Ảnh minh họa.


Nữ y tá, thời điểm đó đã có bạn trai, nói dối đồng nghiệp rằng cô phải đến chỗbệnh nhân nam kia để đưa thuốc và cung cấp thêm ôxy, nhằm có cơ hội hẹn hò và nôđùa với người tình đang nằm viện.

Các nhà quản lý Bệnhviện Birmingham Heartlands rất sốc sau khi biết được câu chuyện do bệnh nhânnam đã tiết lộ với một nhà tâm lý lâm sàng tại bệnh viện . 

Nữ y tá sau đó đã bị quở trách và cấm tiếp xúc với bệnh nhân này. Nhưng côvẫn quấy nhiễu anh ta bằng cách nối lại mối quan hệ. Bệnh nhân nam sau đó đãbáo với nhân viên điều tra rằng cuộc tình với nữ y tá đã ảnh hưởng đến sứckhỏe của anh ta, khiến anh bị stress. Rebecca đã bị kết án 12 tháng tùtreo. 

Theo Thiên Nhi
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.