"Nuy" để phản đối tăng giá xăng

Một người đàn ông Đức tức giận vì giá xăng quá cao đã có một hành động phản đối khác thường: mua xăng trong tình trạng "nuy" hoàn toàn, ngoại trừ chân vẫn đi một đôi giày đen.

Một người đàn ông Đứctức giận vì giá xăng quá cao đã có một hành động phản đối khác thường: mua xăngtrong tình trạng "nuy" hoàn toàn, ngoại trừ chân vẫn đi một đôi giày đen.

Người đàn ông chưa rõ danh tínhnày này đã lái chiếc xe hãng Remault Scenic vào một trạm xăng ở BadKlosterlausnitz, Đức, trong trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn và chỉ đi đúngmột đôi giày đen.

"Nuy" để phản đối tăng giá xăng

Người đàn ông khỏa thân trong khi mua xăng.

Người quản lý trạm xăngFrank Hollmotz, 25 tuổi, cho biết: "Tôi đoán là ông ta không muốn bịbẩn chân. Ông ta đã bước ra khỏi xe trước camera giám sát rồi đổxăng, sau đó đi bộ vào cửa hàng để trả tiền. Ông ta trở ra sântrước, bước vào trong xe rồi lái đi".

Các nhân viên của trạm xăng chobiết họ sẽ không thông báo vụ việc với cảnh sát, vì hình thức phản đối này khônggây đe dọa. Các nhân viên nói thêm rằng họ không chắc chắn liệu người đàn ông cóphải là tội phạm hay không vì trạm xăng vẫn còn nguyên tài sản.

Nhiều người Đức đã lên tiếngphản đối các công ty phân phối xăng về chuyện nâng giá trước kì nghỉ Phục sinh.

 Theo Nguyễn Thúy
"Nuy" để phản đối tăng giá xăng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.