"Ông thầy" Yoga nhí, mới 7 tuổi đã nhận được thu nhập khủng đến hàng trăm triệu đồng

Cậu bé đáng yêu này là một giáo viên dạy Yoga trẻ tuổi nhất Trung Quốc được cấp giấy chứng nhận. Đến khi nghe được nguyên nhân thật sự đưa em đến với môn học này, bất cứ ai cũng thấy vô cùng xúc động.

Cậu bé đáng yêu này là một giáo viên dạy Yoga trẻ tuổi nhất Trung Quốc được cấp giấy chứng nhận. Đến khi nghe được nguyên nhân thật sự đưa em đến với môn học này, bất cứ ai cũng thấy vô cùng xúc động.

Yoga, bản thân nó đã là một môn rèn luyện cơ thể không hề dễ dàng, nhất là đối với những ai có cơ thể kém mềm dẻo. Vậy mà Tôn Sở Dương (Mike), cậu bé chỉ mới 7 tuổi đầu, đến từ thị trấn Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, không chỉ xem Yoga như một môn rèn luyện đầy hứng thú mà em còn trở thành một huấn luyện viên Yoga trẻ nhất được cấp chứng nhận. Câu chuyện về hành trình đến với Yoga của em đã làm cho nhiều người xúc động lẫn khâm phục.

Ông thầy Yoga nhí, mới 7 tuổi đã nhận được thu nhập khủng đến hàng trăm triệu đồng - Ảnh 1.

Theo trang Sohu đưa tin, từ khi Mike còn nhỏ, bố mẹ của em đã luôn bận bịu với công việc nên ít khi dành thời gian cho con. Lúc 2 tuổi, bố mẹ bắt đầu đưa Mike đi mẫu giáo rồi sau đó họ thuê một bảo mẫu để chăm sóc cho con tại nhà. Cậu bé Mike luôn tỏ ra trầm lặng, không thích hoạt động ngoài trời cũng như không có nhiều cơ hội để chơi với các bạn đồng trang lứa. Suốt một khoảng thời gian dài Mike chỉ quẩn quanh trong nhà, xem tivi, cậu bé dần bắt đầu không thích tiếp xúc hay gặp gỡ ai cả, cũng rất thường xuyên nổi giận với mọi người trong nhà.

Mãi cho đến khi cùng mẹ đến dự một buổi tiệc, những biểu hiện của Mike khiến một vị bác sĩ có mặt ngày hôm đó chú ý. Ông đã cho mẹ cậu bé biết rằng, có thể Mike đã mắc phải chứng tự kỷ.

Ông thầy Yoga nhí, mới 7 tuổi đã nhận được thu nhập khủng đến hàng trăm triệu đồng - Ảnh 2.

Khi về nhà, mẹ Mike đã ngồi cả đêm để tìm hiểu thông tin về căn bệnh tâm lý này để rồi trong lòng ngập tràn đau đớn và cảm giác tội lỗi, tự trách bản thân đã quá ham mê kiếm tiền mà không chú ý đến con.

Kể từ đó, cô quyết định bỏ hẳn công việc buôn bán của mình, chuyên tâm ở nhà chăm sóc con trai và cùng con đối mặt với căn bệnh tự kỷ. Bất cứ một lớp học của trẻ em nào, cô đều đăng ký hết cho Mike với hy vọng càng tiếp xúc nhiều với bạn bè cùng tuổi, cậu bé sẽ trở nên dạn dĩ và hòa đồng hơn. Mike đã đến tham dự lớp học người mẫu, học trống, học vẽ cho đến nhảy hiphop… nhưng dường như tình trạng cậu bé vẫn không có mấy khả quan.

Ông thầy Yoga nhí, mới 7 tuổi đã nhận được thu nhập khủng đến hàng trăm triệu đồng - Ảnh 3.

Cơ duyên đến khi có một lần, vì không muốn để con trai ở nhà nên người mẹ đã đưa cậu bé cùng đến lớp học Yoga. Thật bất ngờ, cậu bé 3 tuổi đã tỏ ra vô cùng hứng thú với những bài học trên lớp, thậm chí khi về nhà, cậu còn luyện tập theo những tư thế đã được dạy. Cậu bé nói chắc như đinh đóng cột: “Mẹ ơi, con tập Yoga”.

Ông thầy Yoga nhí, mới 7 tuổi đã nhận được thu nhập khủng đến hàng trăm triệu đồng - Ảnh 4.

Nhìn thấy con trai mình có hứng thú với môn Yoga, mẹ cậu bé mừng đến rơi nước mắt. Kể từ đó, cậu bé luôn là bạn đồng hành cũng với mẹ mình tham dự không thiếu một buổi học nào trong suốt 3 năm trời luyện tập Yoga. Với khung xương linh hoạt và dẻo dai, cùng với sự tập trung, nghiêm túc luyện tập, kỹ thuật Yoga của Mike nhanh chóng đạt đến độ nhuần nhuyễn.

Ông thầy Yoga nhí, mới 7 tuổi đã nhận được thu nhập khủng đến hàng trăm triệu đồng - Ảnh 5.
Năm 2016, Mike được 6 tuổi, cậu bé nhận được công việc đầu tiên trong cuộc đời, trở thành huấn luyện viên Yoga của một lớp học dành cho trẻ em. Cậu bé thậm chí đã được cấp giấy chứng nhận hẳn hoi, đạt đủ tiêu chuẩn để đứng lớp khiến cho nhiều người lớn cũng phải cảm thấy khâm phục.

Ông thầy Yoga nhí, mới 7 tuổi đã nhận được thu nhập khủng đến hàng trăm triệu đồng - Ảnh 6.


Ông thầy Yoga nhí, mới 7 tuổi đã nhận được thu nhập khủng đến hàng trăm triệu đồng - Ảnh 7.

Ông thầy Yoga nhí, mới 7 tuổi đã nhận được thu nhập khủng đến hàng trăm triệu đồng - Ảnh 8.

Hơn một năm qua, lớp học của Mike đã thu hút đến hơn 100 học viên và đã mang về cho cậu bé một khoản thu nhập khủng lên đến 360 triệu đồng.

Không chỉ dạy Yoga, Mike còn tự sáng tạo ra những tư thế vô cùng đặc biệt và đáng yêu theo trí tưởng tượng của trẻ thơ. Bất cứ ai nhìn vào lớp học cho Mike huấn luyện cũng sẽ cảm thấy cậu bé vô cùng chuyên nghiệp và chững chạc.

Ông thầy Yoga nhí, mới 7 tuổi đã nhận được thu nhập khủng đến hàng trăm triệu đồng - Ảnh 9.

Giờ đây mẹ Mike đã có thể yên tâm hơn khi nhìn thấy nụ cười của con trai trong những tiết dạy. Một năm qua, em đã học cách để giao tiếp hiệu quả hơn với mọi người, biết mở lòng và nở nụ cười cũng thường xuyên hơn.

Ông thầy Yoga nhí, mới 7 tuổi đã nhận được thu nhập khủng đến hàng trăm triệu đồng - Ảnh 10.

Theo Helino

yoga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.