Phá đường dây gái vị thành niên bán trinh giả bằng tiết lươn

Cảnh sát đã phát hiện ra 11 trẻ vị thành niên thường sử dụng máu lươn “bán trinh giả” hơn 100 lần, điều đáng nói là những gái bán dâm này hoàn toàn tự nguyện, không bị ai ép buộc.

Cảnh sát đã phát hiện ra 11 trẻ vị thành niên thường sử dụng máu lươn “bán trinh giả” hơn 100 lần, điều đáng nói là những gái bán dâm này hoàn toàn tự nguyện, không bị ai ép buộc.

Gần đây cảnh sát thành phố Thường Châu tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vừa phá án thành công một đường dây mại dâm chuyên “bán trinh rởm”. Trong chiến dịch này, cảnh sát đã phát hiện ra 11 trẻ vị thành niên thường sử dụng máu lươn “bán trinh giả” hơn 100 lần, điều đáng nói là những gái bán dâm này hoàn toàn tự nguyện, không bị ai ép buộc.
 

11 gái bán "trinh giả" đều ở độ tuổi vị thành niên, đều tự nguyện bán dâm

 
Những thành viên của tổ chức bán trinh giả này thường lấy danh nghĩa tìm bạn, tìm người yêu để lui tới các tụ điểm giải trí và tìm kiếm những thiếu nữ vị thành niên có gương mặt hồn nhiên, dễ mến để làm quen và dụ dỗ họ gia nhập “tập đoàn bán trinh giả”.
 
11 cô gái vị thành niên bị phát hiện trong tổ chức mua bán dâm này đã sử dụng máu lươn giả làm gái trinh với mỗi lần “đi khách” từ 1500 tệ đến 1 vạn tệ. Đường dây này cung cấp gái bán “trinh giả” cho toàn tỉnh Giang Tô, thậm chí có thể đến tận Thiên Tân, Thanh Đảo, miễn là khách chịu chi tiền.
 

Tiết lươn được chủ chứa tẩm vào bông đưa cho gái bán dâm lừa khách mua dâm. Tiết lươn khó đông, màu sắc đỏ tươi nên nhiều người dễ bị lừa.

 
Vụ việc vỡ lở kể từ ngày 7/8 năm nay khi có 4 cô gái tuổi chỉ 15, 16 đến đồn công an khu Cao Tân, Thường Châu tố cáo họ bị một cặp vợ chồng khống chế trong nhà và bị cưỡng ép bán dâm. 4 cô gái này đều là người Thường Châu.
 
Trùm sò của đường dây cung cấp gái bán “trinh giả” này là Trần Anh Kiệt (Tên nhân vật đã được thay đổi – PV), 30 tuổi, quê Trùng Khánh, từng bị phạt 4 năm tù treo về tội tổ chức mua bán dâm. Tháng 4 năm nay y tìm tới Thường Châu và bắt đầu tổ chức đường dây mua bán dâm mới.
 
Danh sách khách hàng VIP với số điện thoại và số tiền mỗi lần đi khách
 
Điều đáng nói là khi phá án thành công, tổ chuyên án cảnh sát Thường Châu đều bất ngờ vì 11 gái bán dâm vị thành niên được cứu khỏi động quỷ đều khai rằng họ tự nguyện bán dâm (giả làm gái trinh) chứ không có ai cưỡng ép. Kiệt và đồng bọn không phải dùng bất kỳ biện pháp khống chế, đe dọa nào. Thậm chí trong số này có cả người xuất thân từ gia đình danh giá, khá giả trong vùng.
 
Đường dây buôn bán “trinh giả” này chỉ vỡ lở khi 4 gái bán dâm vị thành niên  báo án, nhưng không phải như câu chuyện ban đầu họ bịa ra là bị cưỡng ép bán dâm, mà nguyên nhân chính là do ăn chia không đều.
 

Tủ lạnh đựng tiết lươn để giả gái trinh lừa khách làng chơi

 
Ninh Ninh, 15  tuổi, 1 trong 4 gái bán dâm báo án cho hay, lúc đầu mới vào “tập đoàn” của Kiệt, tỉ lệ ăn chia tiền đi khách là 50:50, nhưng sau này gái bán dâm chỉ được 2 phần, 8 phần chủ chứa giữ với lý do để duy trì ổn định “đội ngũ nhân sự”, sợ gái bán dâm tham lợi tự ý ra ngoài làm ăn riêng.

Vụ án đang gióng lên một hồi chuông cảnh tình về sự suy đồi đạo đức của một bộ phận giới trẻ ở Thường Châu, Giang Tô cũng như việc giáo dục trong gia đình, nhà trường và xã hội dẫn đến những suy nghĩ lệch lạc và hệ lụy khó lường.

Theo GDVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.