Phát hiện chồng ngoại tình nhờ Facebook

Người chồng đã trơ trẽn đến mức đăng toàn bộ ảnh cưới với "vợ bé" lên Facebook.

Người chồng đã trơ trẽn đếnmức đăng toàn bộ ảnh cưới với "vợ bé" lên Facebook.

Cô Lynn France, người Mỹ, đã phát hiện ra mốiquan hệ ngoài luồng của chồng mình sau khi nhìn thấy tấm ảnh cưới của chồng vớimột cô gái khác đăng trên Facebook. Đám cưới của họ tổ chức tại công viên Disneyvà toàn bộ ảnh cưới gồm 200 kiểu đều được chụp tại đây.

Phát hiện chồng ngoại tình nhờ Facebook

Công viên Disney là nơi tổ chức lễ cưới hoành tráng của ông chồng
 ngoại tình. Cả hai hóa trang thành Hoàng tử và Công chúa


Cô Lynn đã tỏ ý nghi ngờ từ lâu kể từ khi ông chồng viện cớ đi công tácngày một nhiều, kể cả khi cô sinh cậu con trai đầu lòng. Một ngày, côphát hiện ra hộ chiếu của John đang ở nhà trong khi chồng cô nói dối làđang đi công tác ở Trung Quốc.

Một ngày, lang thang trên mạng Internet, côđã tình cờ phát hiện ra bộ ảnh cưới của chồng được đăng công khai trênFacebook. "Anh ta ở đó với ả nhân tình của anh ta. Anh ta không thèm đếm xỉađến đứa con chung của chúng tôi", France nói.

Khi biết được sự thật này, France đã đòi ly hôn.Luật sư đại diện cho John cho biết, cặp vợ chồng này không cần phải ra tòa lyhôn vì trên thực tế, đám cưới năm 2005 của họ không hợp pháp.

Tuy nhiên, một thời gian sau, người chồng một mực xin vợ tha thứ. "Anh ta nài nỉtôi cho anh ta một cơ hội và khẩn thiết nói rằng, anh ta vẫn còn yêu tôi vôcùng".

Phát hiện chồng ngoại tình nhờ Facebook

Đám cưới với người vợ đầu tiên tổ chức tại Italia
năm 2005 không được công nhận

Cách đây 3 tháng, người chồng đã đến đưa cậu con trai đi mà không một lời giảithích. Kể từ đó, France chưa nhìn thấy mặt con. Hiện tại, cậu bé đang sống cùngvới bố và mẹ ghẻ ở Florida.
 

Theo Vân Phong
Vzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.