Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, cô gái Hàn Quốc nhận hậu quả đáng sợ

Vì nghe theo lời dụ dỗ phẫu thuật thẩm mỹ của một bệnh viện không mấy uy tín mà cô gái người Hàn Quốc đã phải hứng chịu kết cục đau đớn.

Vì nghe theo lời dụ dỗ phẫu thuật thẩm mỹ của một bệnh viện không mấy uy tín mà cô gái người Hàn Quốc đã phải hứng chịu kết cục đau đớn.

Vào ngày 7/11 vừa qua, câu chuyện kém may mắn của Kim Min Joo (33 tuổi) đến từ Hàn Quốc đã khiến người dùng mạng nước này chú ý và thương cảm.

Vì mắc bệnh viêm mũi nên Kim đã tìm đến một bệnh viện chuyên về tai mũi họng để chữa trị. Tuy nhiên, trong quá trình tư vấn, bệnh viện này lại một mực khuyên cô gái trẻ nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi cao hơn.

Kim đồng ý và đã trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ mà không hề lường trước được hậu quả đáng sợ đang đợi mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, cô gái Hàn Quốc nhận hậu quả đáng sợ - Ảnh 1.

Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ lần 1, Kim phải chịu những biến chứng đáng sợ.

Sau ca phẫu thuật, Kim khá hài lòng với chiếc mũi của mình. Vậy nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô gái trẻ bắt đầu phải hứng chịu đau đớn bởi những biến chứng, tác dụng phụ của ca phẫu thuật. Cô bắt đầu khó ngủ khi không thể thở, trong khi đó, những vết phồng rộp cũng bắt đầu hình thành, mủ rỉ cả ra khỏi lỗ mũi.

Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, cô gái Hàn Quốc nhận hậu quả đáng sợ - Ảnh 2.

Sau ca phẫu thuật, cô gái trẻ khá hài lòng với chiếc mũi của mình. Ảnh do diễn viên trong chương trình đóng.

Liên lạc với bệnh viện để phản ánh tình hình, tuy nhiên, họ lại khẳng định đó là tác dụng phụ hết sức bình thường của 1 ca phẫu thuật, đồng thời khẳng định nó sẽ nhanh mất đi. Ngoài ra, bệnh viện này chỉ đưa ra lời khuyên duy nhất cho Kim là dùng thuốc mỡ để làm giảm đau đớn, phồng rộp.

Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, cô gái Hàn Quốc nhận hậu quả đáng sợ - Ảnh 3.

Kim xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây để kể về câu chuyện của mình.

Không may, tình hình của Kim ngày càng nghiêm trọng khi phần xương sống mũi của cô bị gãy. Cuối cùng, Kim phải tìm đến một bệnh viện uy tín khác để tiến hành phẫu thuật lần 2. Tại đây, các bác sĩ đã phải dùng phần da trên trán để đắp vào phần mũi đang gãy hỏng của cô.

Sau ca phẫu thuật lần 2, Kim tìm tới bệnh viện từng khiến mũi cô hỏng trước đó. Tuy nhiên, điều cô nhận được chỉ là những lời quát mắng tức giận từ phía nhân viên bệnh viện. Họ yêu cầu cô không được đến nữa và khẳng định "Hãy dừng nói về điều này. Nếu không thể chấp nhận được thì hãy kiện chúng tôi đi".

Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, cô gái Hàn Quốc nhận hậu quả đáng sợ - Ảnh 4.

Cô đã phải thực hiện ca phẫu thuật thứ 2 để chỉnh sửa mũi.

Kim, với trái tim tan vỡ, vô vọng, đã phải thốt lên trong một chương trình truyền hình mới đây rằng "Liệu tôi có thể lấy chồng? Hay kiếm tiền được nữa? Tôi nghĩ rằng cuộc đời của tôi từ đây đã chấm dứt rồi".

Không cầm được nước mắt, Kim đau đớn nói "Tôi chỉ muốn mình đẹp hơn chút thôi mà".

Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, cô gái Hàn Quốc nhận hậu quả đáng sợ - Ảnh 5.

Giọt nước mắt muộn màng của cô gái trẻ.

Câu chuyện của Kim quả thực là một bài học đắt giá dành cho những cô gái có mong muốn thay đổi diện mạo. Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mỗi người, thế nhưng, hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn và tính mạng cho chính bản thân mình.

Theo Trí Thức Trẻ


phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.