Phi công mất việc vì 1 nụ hôn "nóng"

Vụ việc xảy ra trên chiếc máy bay SpiceJet số chuyến bay SG 50871 trên chặngbay Delhi Cochin vào tháng 9 vừa rồi.

Một viên phi công bị mất việc làm sau khi bị phát hiện đã thực hiện một màn khóamôi nóng bỏng với một tiếp viên trẻ khi họ đang cùng nhau thực hiện nhiệm vụ.

Vụ việc xảy ra trên chiếc máy bay SpiceJet số chuyến bay SG 50/871 trên chặngbay Delhi- Cochin vào tháng 9 vừa rồi.

Phi công mất việc vì 1 nụ hôn "nóng"

Tờ Herald Sun số ra hôm thứ Tư (22/12/2010), cho biết viên phi công trên đã bịcấm bay trở lại.

"Cô tiếp viên hàng không đi vào cabin của phi công và viên phi công đã bấtngờ hôn cô sau đó. Cô gái đã bị sốc và viên phi công lại tiếp tục thực hiện mộtmàn khóa môi nóng bỏng thêm lần nữa", nguồn tin của Sun Herald cho biết thêm.

"Cô ấy (nữ tiếp viên) sau đó đã rời khỏi buồng lái và viên phi công đã đitheo cô ấy và sau đó đã xin lỗi các hành khách".

Cục An toàn Hàng không dân dụng Ấn Độ từ chối kháng cáo của viên phi công khianh ta đề nghị để giấy phép bay của anh ta có hiệu lực trở lại. Trong khi đó,SpiceJet thì từ chối cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc này.

Theo Bee.net.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.