Phim sex bị kiện vì "đạo" thương hiệu... hãng kem

Công ty sản xuất kem Ben & Jerry's khẳng định, đĩa DVD "người lớn" cùng tên sẽ làm vấy bẩn thương hiệu nổi tiếng của họ.

Công ty sản xuất kem Ben & Jerry's khẳng định, đĩa DVD "người lớn" cùng tên sẽ làm vấy bẩn thương hiệu nổi tiếng của họ.

Mới đây, hãng kem nổi tiếng Ben & Jerry’s đã đệ đơn lên Tòa án Quận Manhattan, Mỹ để kiện một công ty sản xuất phim khiêu dâm, với cáo buộc bộ phim “người lớn” cùng tên đã làm vấy bẩn danh tiếng của hãng kem này. 

Công ty Vermont, hãng sản xuất kem nói trên, tuyên bố đĩa phim DVD “Ben & Jerry's” với những nội dung khiêu dâm sẽ làm mất thương hiệu kem Ben & Jerry’s của họ. 

Công ty khẳng định, đĩa phim đã ăn theo danh tiếng và tính biểu tượng của hãng kem để gây sự chú ý. Bên cạnh đó, bìa đĩa phim khiêu dâm cũng bắt chước bao bì của hộp kem với hình ảnh con bò sữa đứng giữa đồng cỏ.


Bìa đĩa DVD "Ben&Jerry's"...

... hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh thương hiệu kem Ben & Jerry's

Ben & Jerry’s cũng khẳng định thêm, đĩa phim khiêu dâm Ben & Jerry's sẽ gây nhầm lẫn tới công chúng, ảnh hưởng không nhỏ tới thương hiệu công ty. Hiện tại, vụ kiện vẫn chưa có thêm thông tin về những khoản bồi thường mà công ty sản xuất phim “đen” phải trả cho hãng kem.


Được biết, trong gần 35 năm, công ty Vermont đã làm nên thành công của thương hiệu Ben & Jerry’s, với các loại sản phẩm chính như kem, sữa chua đông lạnh. Công ty cũng đã xây dựng đế chế của mình tại hơn 300 cửa hàng Mỹ và 150 chi nhánh quốc tế.

Theo Kênh 14


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.