'Phố đèn đỏ' cho dân gay ở Thái Lan

Chiang Mai là thành phố có nhiều gay tập trung. Ở đây, những người thuộc giới thứ 3 này sống thoải mái, không phải giấu giới tính của mình.

Chiang Mai là thành phố có nhiều gay tập trung. Ở đây, những người thuộc giới thứ 3 này sống thoải mái, không phải giấu giới tính của mình.

Chiang Mai là môi trường thân thiện với gay.

Chiang Mai (Thái Lan) là thành phố giàu truyền thống văn hóa lịch sử và là điểm đến của khách du lịch. Là Thủ đô của một vương quốc hùng mạnh trong nhiều thế kỷ, ngày nay, thành phố Chiang Mai vẫn tiếp tục đóng vai trò là đầu tàu cho toàn bộ vùng lãnh thổ ở phía Bắc Thái Lan, một trong những vùng còn kém phát triển về kinh tế nhưng khá ổn định về chính trị. 

Cuộc sống về đêm trong các câu lạc bộ, hộp đêm ở Chiang Mai.
Tại Chiang Mai, gay không bị kỳ thị như ở nhiều nơi khác trên thế giới.

Điều độc đáo ở Chiang Mai là môi trường ở đây thân thiện với gay, không có cái nhìn kỳ thị và gay gắt với gay giống như nhiều nơi trên thế giới. Nhiều người cao tuổi hoặc nghỉ hưu từ nhiều nơi trên thế giới cũng tìm đến Chiang Mai sinh sống, nhiều phần trong đó là gay.

Gay ở đây có thể vui vẻ đi chơi cùng bạn bè, với những người chuyển giới khác hay đàn ông “đích thực” ở khắp mọi nơi trong thành phố. Những điểm đến yêu thích của họ là các câu lạc bộ, hộp đêm hoặc sàn nhảy.

Thế giới sex của gay tại Chiang Mai có phần không lộ liễu bằng ở các thành phố như Bangkok hay Pattaya. Thường thường các tụ điểm ẩn dưới cái tên tiệm mát xa hoặc Go-Go bar (các quán bar có các show diễn trong đó có rất nhiều người thoát y), các tiệm karaoke hoạt động về đêm.

Khu vực tập trung nhiều gay nhất là Chang Phuek, khu vực thuộc phía Bắc của thành phố. Tất cả các go-go bar và các quán karaoke lớn đều tập trung ở đây. Đồng thời đây cũng là nơi ở của nhiều gay nhất thành phố.

Điều khác biệt giữa Chiang Mai và Bangkok, Pattaya là nhiều trai bao không phải là người Thái mà là đến từ Myanmar và các dân tộc thiểu số trên núi thuộc miền Bắc Thái Lan.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.