"Phục sát đất" khả năng đưa mắt ra khỏi tròng của chàng trai 14 tuổi

Ahmed Khan hi vọng có thể lập kỷ lục với khả năng bật đôi mắt của mình ra ngoài hốc mắt đến hơn 10 mm.

Ahmed Khan hi vọng có thể lập kỷ lục với khả năng bật đôi mắt của mình ra ngoài hốc mắt đến hơn 10 mm.

Ahmed Khan - chàng trai 14 tuổi đến từ Pakistan hi vọng sẽ ghi tên mình vào kỷ lục Guinness thế giới với khả năng khá rùng rợn: bật đôi mắt của mình ra ngoài hốc mắt đến hơn 10 mm. Ahmed chia sẻ: "Năm ngoái, sau khi tôi vô tình chạm vào mắt, nhãn cầu của mắt đã bật ra, lúc đầu tôi nghĩ mắt đã bị hỏng. Nhưng dường như việc này không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Chính vì vậy tôi đã luyện tập khả năng đặc biệt này".


Sau đó, Ahmed Khan đã ghi lại khả năng rùng rợn này và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay lập tức, anh chàng trở nên nổi tiếng, thậm chí còn được mời phỏng vấn trên truyền hình. Tuy nhiên ,không ít trẻ con sợ hãi mỗi khi anh chàng...đưa mắt ra khỏi tròng

Khả năng rùng rợn của Khan. 

Hiện tại, kỷ lục đưa mắt ra khỏi nhãn cầu hiện nay thuộc về một người phụ nữ tên Kim Goodman đến từ Mỹ. Cô có thể bật đôi mắt của mình ra khỏi hốc mắt đến 12mm. Tuy vậy, Amed Khan tự tin cho biết rằng: "Khả năng của tôi tốt hơn, tôi có thể phá vỡ kỷ lục bất cứ lúc nào". Khan cũng cho biết anh đã đến bác sĩ để khám và không có chuyện gì xảy ra với đôi mắt: "Thiên Chúa đã ban cho tôi tài năng này vì vậy tôi chắc chắn sẽ chăm sóc đôi mắt cẩn thận. Tuy vậy, các cô gái khá sợ hãi tôi vì nghĩ rằng đôi mắt có thể rơi ra bất cứ lúc nào".

Theo Vietnamnet


chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.