Quảng cáo tìm mua ‘trứng’ của nữ sinh để thụ tinh

Hàng loạt tờ rơi được tung ra trước cổng Đại học Y Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc với nội dụng tìm mua “trứng” của nữ sinh đại học để có thể thụ tinh, với giá 100.000 200.000 nhân dân tệ. Theo một số sinh viên Đại học Y Thanh Đảo, các tờ giấy quảng cáo màu hồng bắt mắt này xuất hiện tại khuôn viên trường từ hôm 176, thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên và thầy cô giáo.

Hàng loạt tờ rơi được tung ra trước cổng Đại học Y Thanh Đảo,Sơn Đông, Trung Quốc với nội dụng tìm mua “trứng” của nữ sinh đại học để cóthể thụ tinh, với giá 100.000 - 200.000 nhân dân tệ.

Theo một số sinh viên Đại học Y Thanh Đảo, các tờ giấy quảng cáo màu hồngbắt mắt này xuất hiện tại khuôn viên trường từ hôm 17/6, thu hút sự chú ýcủa đông đảo sinh viên và thầy cô giáo.

Quảng cáo tìm mua ‘trứng’ của nữ sinh để thụ tinh

Vài ngày qua, những tờ giấy tìm mua “trứng” với giá cao xuất hiện tại khuôn viên trường đại học Y Thanh Đảo, thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên.

Nội dung tờ giấy ghi rõ“Vì lý do sức khỏe, không thể thụ thai, đã thử nhiều cách nhưng không thànhcông, cầu mong sự giúp đỡ của nhiều người để hoàn thành tâm nguyện của chamẹ. Sẽ trả chi phí cao từ 100.000 - 200.000 nhân dân tệ”.

Quảng cáo tìm mua ‘trứng’ của nữ sinh để thụ tinh
Vài ngày qua, những tờ giấy tìm mua “trứng” với giá cao xuất hiện tại khuôn viên trường đại học Y Thanh Đảo, thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên.

Tờ quảng cáo cònnêu yêu cầu “Nữ giới phải cao từ 1,65 - 1,7m, xinh đẹp, nhóm máu O làtốt nhất. Nhóm máu A, B vẫn chấp nhận, có điểm đầu vào trường đại học từ500 điểm trở lên”.

Lần theo số điện thoại được ghi trên tờ quảng cáo, được biết, người đăngtờ rơi này là một phụ nữ trung niên họ Lý, người Bắc Kinh và cho biết đãnhờ bạn ở Thanh Đảo đăng hộ cho người nhà của mình.

Người nhà của tôi bao năm nay đếnbệnh viện tìm và áp dụng mọi cách nhưng vẫn không thể có thai. Trước đâychúng tôi có nhờ đến trung tâm để nhờ tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm rangười phù hợp trong khi mất khá nhiều tiền cho các trung tâm này. Hiệnngười nhà chúng tôi và cả bạn bè đều tự đi tìm người có thể hiến trứng ởcác thành phố lớn, đặc biệt là các trường đại học.

Nếu tìm đượcngười thích hợp, hai bên sẽ ký thỏa thuận đặc biệt, đảm bảo mọi thôngtin đều được giữ bí mật. Người hiến trứng sẽ nhận được 1/3 số tiền theothỏa thuận, sau đó sẽ nhận nốt số tiền còn lại”.

TheoHà Giang
 Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.