Rải thư ở 300 ban công để tìm người tình trong mộng

Một chàng Romeo thời hiện đại đang nuôi hy vọng tìm được nàng Juliet của mình bằng cách đặt thư làm quen vào 300 ban công tại thành phố Budapest (Hunggary).

Một chàng Romeo thời hiệnđại đang nuôi hy vọng tìm được nàng Juliet của mình bằng cách đặt thư làmquen vào 300 ban công tại thành phố Budapest (Hunggary).

Bức thư của anh chàng GaborLazar, 35 tuổi, viết: “Tôi là chàng Romeo cô đơn đang đi tìm nàng Juliet củamình và một mối quan hệ nghiêm túc. Tôi đã mải học hành và làm việc vất vả và córất nhiều điều lãng mạn để theo đuổi”.

Rải thư ở 300 ban công để tìm người tình trong mộng

Ảnh minh họa


Chàng Romeo thời hiện đại này nói: “Tôi chỉ chọn những ban công mà tôithích bởi nếu một phụ nữ ở đó liên lạc với tôi nghĩa là chúng tôi có nétchung và đó là một khởi đầu tốt”.

Gabor cho biết, anh ta quábận rộn với việc học tập và sau này là công việc nên không có thời gian đểyêu đương, nhưng đã được truyền cảm hứng tìm bạn gái sau khi đọc "Romeo vàJuliet" của đại văn hào người Anh William Shakespeare.

Gabor nói rằng, anh đã chọn một quận trong thành phố để rải thư, nơi anh đãsống và thật sự rất thích vùng đất đó: “Mọi người ở đó tốt bụng và dễmến. Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp ở đó, nơi mà tôi nghĩ có thể tìm đượcmối tình đích thực trong đời mình”. Cho đến giờ, Gabor đã nhận được vài cuộcđiện thoại, nhưng không tiết lộ liệu có thực hiện cuộc hẹn hò hay không.

Theo Thiên Nhi
Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.