Rùa “phải lòng” hàng giả

Một con rùa cô đơn, tính tình nhút nhát và thường bị đồng loại bắt nạt cuối cùng đã tìm được tình yêu với một bản sao bằng nhựa. Mối “lương duyên” của cặp đôi này khiến những người yêu động vật không khỏi cảm động.

Một con rùa cô đơn,tính tình nhút nhát và thường bị đồng loại bắt nạt cuối cùng đã tìm đượctình yêu với một bản sao bằng nhựa. Mối “lương duyên” của cặp đôi này khiếnnhững người yêu động vật không khỏi cảm động.

“Chàng” Timmy đã mê tít “nàng”Tanya kể từ khi những người trông nom đặt con rùa bằng nhựa giống y như thật vàochuồng nó.

Rùa “phải lòng” hàng giả

Cặp đôi không thể tách rời Timmy và Tanya.

Con rùa 60 tuổi say Tanyanhư điếu đổ tới nỗi nó còn cho rùa nhựa ăn và âu yếm bạn đời bằng cáchrúc đầu vào nhau.

Timmy đã sống tại khu bảo tồn rùaở St Austell, Cornwall, thuộc miền nam nước Anh 3 năm qua.

Rùa “phải lòng” hàng giả

Joy Bloors, chủ khu bảo tồn,cho biết: “Timmy đến với chúng tôi khi những người chủ cũ chuyển tới NewZealand. Họ đã nuôi nó 20 năm”.

“Tôi đã cố gắng ghép đôi Timmyvới vài con rùa khác như dường như chúng không hợp nhau. Timmy bị bắt nạt. Sauđó tôi đặt con rùa nhựa này vào và giờ đây chúng là một cặp không thể tách rời”.

“Timmy rúc đầu vào Tanya vàâu yếm rùa nhựa. Nó đi vòng quanh và đẩy cải bắp về phía Tanya. Timmy chơivới Tanya suốt cả ngày không biết chán. Đến đêm, nếu tôi muốn Timmy vàochuồng, tôi phải đặt Tanya vào trong trước đã, nếu không nó sẽ không chịuvào”.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.