Sau Tết, không chỉ có các cô gái khốn khổ mà những chú hổ cũng béo núng nính vì ăn nhiều

Hình ảnh những chú hổ bụng căng tròn, toàn thân béo núng nính như cục bông đang khiến người dùng mạng Trung Quốc được phen bật cười nghiêng ngả.

Hình ảnh những chú hổ bụng căng tròn, toàn thân béo núng nính như cục bông đang khiến người dùng mạng Trung Quốc được phen bật cười nghiêng ngả.

Thời gian gần đây, hình ảnh những chú hổ béo núng nính ở Công viên hổ Siberia thuộc thành phố Cáp Nhĩ Tân, phía bắc Trung Quốc đã được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội nước này. Nhiều người hài hước cho rằng có lẽ do thói quen ăn uống không khoa học trong dịp tết mà những chú hổ này đã đánh mất đi vẻ oai phong, lẫm liệt thường thấy, thay vào đó, là hình ảnh những cục bông di động đáng yêu hết mực.

Sau Tết, không chỉ có các cô gái khốn khổ mà những chú hổ cũng béo núng nính vì ăn nhiều - Ảnh 1.

Đâu còn dáng vẻ oai phong lẫm liệt của một vị chúa sơn lâm?

"Có phải đây là hình ảnh của bạn sau Tết?", dòng chú thích đáng yêu đi kèm với loạt ảnh của những chú hổ béo múp míp được đăng tải lên mạng đã nhanh chóng thu hút sự yêu thích của người dùng mạng.

Sau Tết, không chỉ có các cô gái khốn khổ mà những chú hổ cũng béo núng nính vì ăn nhiều - Ảnh 2.

Tưởng chừng những chú hổ này có thể lăn lông lốc trên nền đất.

Công viên hổ Siberia là công viên hổ lớn thứ 2 tại Trung Quốc với dân số lên tới 800 con hổ Siberia cùng rất nhiều những loài báo sư tử khác. Đến với công viên này, du khách có thể được thỏa thích ngắm nhìn hơn 100 con hổ với dáng hình mập mạp, thon gầy khác nhau.

Trên thực tế, nhiều chú hổ tại công viên này thường có hình dáng mập mạp hơn vào mùa Đông bởi chúng phải ăn nhiều nhằm thích nghi với thời tiết giá rét, có khi nhiệt độ xuống tới -30 độ C. Nhưng khi mùa Hè tới, những con hổ béo phì sẽ trở lại kích cỡ bình thường.

Ngoài ra, việc số lượng du khách ghé thăm công viên ngày một nhiều cũng khiến những chú hổ có thêm nguồn thức ăn dồi dào (do thói quen mua đồ ăn dụ động vật đến gần của người dân). Có lẽ đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho đàn hổ của vườn thú càng thêm mũm mĩm.


Sau Tết, không chỉ có các cô gái khốn khổ mà những chú hổ cũng béo núng nính vì ăn nhiều - Ảnh 3.
Sau Tết, không chỉ có các cô gái khốn khổ mà những chú hổ cũng béo núng nính vì ăn nhiều - Ảnh 4.
Sau Tết, không chỉ có các cô gái khốn khổ mà những chú hổ cũng béo núng nính vì ăn nhiều - Ảnh 5.
Sau Tết, không chỉ có các cô gái khốn khổ mà những chú hổ cũng béo núng nính vì ăn nhiều - Ảnh 6.
Sau Tết, không chỉ có các cô gái khốn khổ mà những chú hổ cũng béo núng nính vì ăn nhiều - Ảnh 7.
Sau Tết, không chỉ có các cô gái khốn khổ mà những chú hổ cũng béo núng nính vì ăn nhiều - Ảnh 8.
Sau Tết, không chỉ có các cô gái khốn khổ mà những chú hổ cũng béo núng nính vì ăn nhiều - Ảnh 9.
Chỉ là em béo lên sau Tết mà thôi!

Theo Trí Thức Trẻ

béo phì

động vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.