Sinh con sau 20 tháng chồng qua đời

Những tinh trùng đông lạnh dongười chồng bị mắc bệnh ung thư để lại đã giúp Kelly sinh ra được hai em bé kháukhỉnh và đáng yêu.

Những tinh trùng đông lạnh do người chồng bịmắc bệnh ung thư để lại đã giúp Kelly sinh ra được hai em bé kháu khỉnh vàđáng yêu.

Hai em bé Ruby và Chaise Bowen là món quà tuyệt vờimà cha chúng là Gavin Bowen để lại trước khi qua đời vì bệnh ung thư 2 nămtrước. Trước đó, Gavin Bowen và Kelly đã có một bé trai tên Shay ra đời vàotháng 10/2007 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Năm 2006, Gavin Bowen, 22 tuổi, được chẩn đoán mắcchứng u sarcome Ewing, một dạng ung thư hiếm gặp ảnh hưởng đến xương. Căn bệnhnày có thể ảnh hưởng đến xương và cả khả năng sinh con của Gavin, vì thế, Gavincùng Kelly, khi đó là người yêu của anh quyết định sẽ đi dông lạnh tinh trùng.

Sinh con sau 20 tháng chồng qua đời

Kelly hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ mới chào đời (Ảnh: DailyMail)

Sau đó, do bệnh ung thư đã bắt đầu di căn tới phổicủa Gavin nên đôi tình nhân đã quyết định sẽ kết hôn. Lễ cưới được tổ chức đúng2 ngày trước khi Gavin qua đời tại làng làng Caerau, nam xứ Wales vào tháng 4năm 2008.

Trước khi qua đời, Gavin có một mong muốn là họ sẽcó thêm con. Kelly đã thực hiện mong ước của anh bằng cách làm thụ tinh nhân tạobằng số tinh trùng đông lạnh của Gavin để lại, sau hai lần thất bại, lần cuốicùng Kelly đã thành công và sự ra đời của hai em bé sinh đôi khiến cô vô cùnghạnh phúc.

"Hai em bé đều rất khỏe, chúng là món quà tuyệt vờinhất mà Gavin đã dành tặng cho tôi. Dù anh ấy ra đi quá sớm và không còn ở bênchúng tôi nữa, nhưng tôi vẫn hi vọng và anh ấy có thể nhìn thấy những đứa conđáng yêu của mình", Kelly tâm sự.

Theo Hà My
Sinh con sau 20 tháng chồng qua đời



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.