Sinh vật kỳ bí xuất hiện đêm trăng tròn khiến cả mạng xã hội tá hỏa

Một người dùng trang mạng Reddit đã chia sẻ bức hình anh ta chụp trong một đêm trăng tròn. Điều thực sự khiến nhiều người shock ...

Một người dùng trang mạng Reddit đã chia sẻ bức hình anh ta chụp trong một đêm trăng tròn. Điều thực sự khiến nhiều người shock khi xem bức hình là một cái bóng mờ, được cho là sinh vật bí ẩn xuất hiện trên bãi cỏ.

Những bức ảnh kỳ quái xuất hiện trên mạng xã hội luôn khiến cộng đồng mạng được phen đoán già đoán non xem trong tấm ảnh kia là cái gì. Từ Big Foot, quái vật hồ Loch Ness... cho tới những sinh vật mà chẳng ai định hình được, tất cả đều khiến những người hiếu kỳ được phen đau đầu.

Mới đây, một bức ảnh như vậy đã xuất hiện trên trang Reddit. Trong tấm hình là khung cảnh quen thuộc của một khu vườn trong đêm trăng tròn. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người nghi ngại là cái sinh vật xuất hiện lờ mờ kia, trông không khác gì một chú lùn đang chạy vụt qua bãi cỏ. 

Sinh vật kỳ bí xuất hiện đêm trăng tròn khiến cả mạng xã hội tá hỏa - Ảnh 1.

Người chia sẻ bức ảnh, với nickname trên Reddit là MeTarzanYouJane nói rằng anh chụp 2 bức ảnh liên tiếp và bức ảnh thứ 2 đã cho ra bóng mờ của sinh vật đó. Anh ta thề rằng đây là ảnh gốc, chưa qua chỉnh sửa chút nào và muốn người xem giúp anh ta tìm ra câu trả lời. 

"Những bức hình này được chụp vào một đêm trăng tròn đến bất thường. Chắc chỉ trong vòng 2 giây, tôi đã chụp được bức hình này".

Khi mới chụp, anh không nhận ra sinh vật kia. Nhưng sau khi xem lại ảnh, cái bóng xuất hiện làm anh thấy lo lắng. Anh cho rằng mắt thường không thể nhìn ra những thứ kỳ quặc như vậy mà chỉ thông qua ống kính máy ảnh mới có thể thu được hình ảnh của chúng. 

Dù vậy, đa phần người xem ảnh đều cho rằng bức ảnh đã được chỉnh sửa qua Photoshop hoặc do người xem nhìn một vật thể gì đó và tưởng tượng ra.

Theo Trí Thức Trẻ


chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.