Sống bên xương bạn thân ở nghĩa địa suốt 13 năm

Một người đàn ông vô gia cư ở Brazil sống trong hầm mộ cùng bộ xương của người bạn thân suốt 13 năm, từ khi bị phá sản.

Một người đàn ông vô gia cư ở Brazil sống trong hầm mộ cùng bộ xương của người bạn thân suốt 13 năm, từ khi bị phá sản.

man-7501-1383530637.jpg


Ông Fabio Beraldo Rigol sống ở nghĩa địa đã 13 năm. Ảnh: Mirror

Bị gia đình chối bỏ và đuổi ra khỏi nhà, ông Fabio Beraldo Rigol, 47 tuổi, chỉ biết "xin phép" người bạn thân đã qua đời để được sống chung trong ngôi mộ của người này.

Theo Mirror, ông Rigol chỉ rời "ngôi nhà mộ" khi cần đến thành phố Santa Isabel, Sau Paolo, để xin đồ ăn. Người đàn ông này cho biết ông nhận ra mình không có lấy một xu dính túi và không nơi nương tựa sau khi công việc kinh doanh thất bại và ông bắt đầu sử dụng ma túy.

"Tôi sợ người sống hơn cả người chết. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy ma quỷ. Sống ở đây đôi khi khá yên tĩnh, và do tôi không phải là kẻ lắm lời, nên chỗ này cũng phù hợp với tôi. Khi bị người nhà chối bỏ, tôi đã phải lang thang khắp các con phố. Một hôm trời mưa rất to, tôi không nhớ rõ lắm, chỉ biết lúc tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm ngủ ở nghĩa địa này", Rigol nói.

Hiện tại, điều mà ông Rigol mong mỏi nhất là không phải sống ở nghĩa địa nữa.

"Tôi vẫn muốn được sống trong một ngôi nhà của riêng mình, dù nó chỉ có một phòng ngủ và một phòng tắm. Tôi cũng muốn đi làm trở lại nếu có cơ hội. Cuộc sống của tôi không thể kết thúc như thế này", ông cho biết.

Theo Hướng Dương
Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.