Sống cùng 400 con nhện độc trong 3 tuần

Một người đàn ông Australia đã quyết định sống chung cùng với 400 con nhện độctrong vòng 3 tuần nhằm kêu gọi mọi người ủng hộ cho quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em.

Đây không phải là lần đầu tiênngười đàn ông Australia sống chung với một loài động vật nguy hiểm.

Mặc dù không thích loài nhện, nhưng ông Nick Le Souef, đến từ thành phố Melbourne (Australia) đã quyết định sống trong một phòng kính của một cửa hàng cùng với 400 con nhện độc trong vòng 3 tuần với hy vọng quyên góp được 50.000 đô la cho quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em Variety.

Sống cùng 400 con nhện độc trong 3 tuần
Ông Nick Le Sou

"Tôi không thích những con nhện cho lắm, nhưng tôi cũng không hề sợ chúng”,ông Nick Le Souef cho biết.

Người đàn ông 67 tuổi này sẽ phải sống cùng những loài nhện cực độc, như: loàinhện lưng đỏ, loài nhện ăn thịt chim, loài nhện đen,.... Trong thời gian 3 tuần,thức ăn là những con gián và dế chỉ được cung cấp đủ cho 300 con nhện. Vì thế,những con nhện còn lại sẽ phải tiêu diệt nhau để có thức ăn. Điều này có thể gâynguy hiểm cho ông Nick Le Souef.

Tuy vậy, ông Le Souef không sợ bị nhện cắn trong khi ông đang ngủ. Đây khôngphải là lần đầu tiên người đàn ông Australia sống chung với một loài động vậtnguy hiểm. Ông cũng đã từng lập kỷ lục sống chung với các loại động vật nguyhiểm như rắn độc, cá mập và loài nhện lưng đỏ trong vòng 3 tuần.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.