Sự thật về "ma" cưỡng dâm ở Bolivia

Một loạt vụ cưỡng dâm kinh hoàng xảy ra vào ban đêm tại một cộng đồng Cơ đốc giáo biệt lập kéo dài suốt 4 năm và nạn nhân hầu như không nhớ nổi điều gì đã xảy ra và nhiều người còn cho rằng họ nằm mơ.

Một loạt vụ cưỡng dâm kinh hoàng xảy ra vào ban đêm tại một cộng đồng Cơ đốc giáo biệt lập kéo dài suốt 4 năm và nạn nhân hầu như không nhớ nổi điều gì đã xảy ra và nhiều người còn cho rằng họ nằm mơ.

Mãi tới năm 2009, vụ việc mới sáng tỏ phần nào khi 9 người đàn ông bị kết tội cưỡng hiếp hơn 100 phụ nữ và bé gái tại chính nhà của nạn nhân tại thuộc địa Manitoba ở Bolivia. Mặc dù có nhiều kẻ bị kết án song các vụ tấn công tình dục trong cộng đồng tín đồ dòng Menno vẫn tiếp diễn.

Một cuộc điều tra được tiến hành và phát hiện có thêm nhiều phụ nữ và thiếu nữa tại Old Colony - nơi các phương tiện có động cơ và điện bị cấm dùng, đã bị tấn công tình dục mà họ hầu như không nhớ.


Theo Vice.com, nhiều gia đình cho biết các vụ tấn công vẫn tiếp diễn bất chấp những người đàn ông, tuổi từ 19 tới 43 đã bị bỏ tù. Tuy nhiên, các thành viên của cộng đồng khép kín này nói với Vice rằng không có máy quay phim, không có đèn đường - cả hai thứ đều bị cấm tại cộng đồng này, không có cảnh sát nên họ không có cách nào ngăn chặn hay bắt những kẻ hiếp dâm.

Thành viên của cộng đồng này cho biết, họ phải chờ cho tới khi một ai đó bị bắt tại trận và trong lúc này, họ chỉ có thể tăng cường an ninh tại nhà.

Một người chồng, có vợ bị cưỡng hiếp trong đợt tấn công đầu tiên nói với Vice.com: "Chắc chắn nó không diễn ra thường xuyên. Những kẻ tấn công càng ngày càng thận trọng hơn song nó vẫn tiếp diễn".

Một số người cho biết, lúc dậy họ phát hiện cổ tay hoặc mắt cá chân bị trói hoặc những dấu tay bẩn thỉu vẫn còn in trên người họ, song các nạn nhân không nhớ được điều gì đã xảy ra vào đêm trước.

Nhiều phụ nữ chỉ còn nhớ lờ mờ về việc có ít nhất một người đàn ông trèo lên người họ nhưng họ không thể kháng cự.

Phiên xử sau đó cho thấy, những kẻ tấn công đã dùng một loại thuốc giảm đau cực mạnh để làm cả gia đình nạn nhân bất tỉnh trước khi tiến hành hiếp dâm. Nhiều phụ nữ bị tấn công khi họ đang nằm cạnh chồng, vốn bị bất tỉnh bởi thuốc mê.

Các nạn nhân có độ tuổi khác nhau, từ 3 tới 60 tuổi. Một phụ nữ đã bị sinh non, lúc 6,5 tháng sau khi bị cưỡng hiếp trong lúc bất tỉnh. Nhiều em gái bị làm nhục, bị đau khủng khiếp và chảy máu khi được đưa vào viện vào sáng hôm sau. Nhiều người tin rằng họ bị ma cưỡng hiếp.

Các thủ phạm là một nhóm nam giới đã bị bắt và giam giữ vào năm 2009. Hai trong số nam giới của nhóm này bị phát hiện khi đột nhập vào một ngôi nhà và kể từ đó, câu chuyện mới được hé lộ. Mỗi tên trong nhóm 9 tên bị giam 25 năm tù và kẻ cung cấp thuốc mê bị kết án 12 năm.


Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.