Tài xế phát hoảng vì gái trẻ trả tiền taxi bằng...ngực

Không có tiền trả taxi, cô gái đã cố "đền bù" bằng cách gạ tình tài xế rồi khoe ngực trần và làm nhiều hành động khiêu khích, khiến bác tài vô cùng hoảng hốt.

Không có tiền trả taxi, cô gái đã cố "đền bù" bằng cách gạ tình tài xế rồi khoe ngực trần và làm nhiều hành động khiêu khích, khiến bác tài vô cùng hoảng hốt.

Theo lời kể của tài xế Ang Peck Seng, vụ gạ tình vì thiếu tiền taxi xảy ra vào sáng ngày 31/3 trên đường Amber, thuộc tỉnh Tanjong Katong, Singapore.

Vào khoảng hơn 5h sáng hôm đó, bác tài xế Ang, 53 tuổi, đón khách là một cô gái trẻ trên đường. Bác tài xế đã có 14 năm trong nghề kể lại sự việc với báo chí: “Cô ta trông có vẻ như đang chạy trốn khỏi 2 gã đàn ông phía sau, cô ta còn đi chân đất nữa.”
 
Tài già phát hoảng vì gái trẻ trả tiền taxi bằng...ngực 1
Hình ảnh cô gái, do máy camera trên xe của bác Ang ghi lại (ảnh trái). Bác Ang (ảnh phải) đã nộp lại video quay toàn bộ sự việc cho cảnh sát.


Cô gái lên xe, ngồi ngay hàng ghế đầu và yêu cầu bác tài cho xe vòng ngược lại. “Tôi làm theo lời cô ta, còn cô ta vẫn ngoái lại xem hai gã đàn ông kia có còn đuổi theo nữa không”, người tài xế kể. Cô gái không nói rõ là đi đến đâu, nhưng chỉ bác tài đi theo hướng đường Amber. Đi được khoảng 300m thì cô bảo bác tài xế dừng xe lại. Lúc đó xe mới chạy được khoảng 1 phút, tiền cước là 5,4 đô la Singapore (khoảng 90.000đ).
 
Sau khi bác tài dừng xe bên vệ đường, cô ta hỏi mượn điện thoại đi động của bác Ang để gọi cho ai đó. Bác Ang quay số hộ cô ta nhưng không ai nhấc máy.
 
Ra khỏi xe, cô gái đứng bên đường, lột các túi áo, túi quần ra. “Cô ta nhặt một cái lá khô trên đường, chui vào trong xe, đưa cho tôi chiếc lá và nói rằng cô ta không có xu nào cả, tôi hỏi: 'Bây giờ thế nào đây?' Cô ta hỏi tôi có chờ được không, tôi từ chối”. Sau đó cô gái hỏi liệu bác tài xế có muốn gì không, bác Ang trả lời: “Tôi không biết.”
 
Đột nhiên, cô gái đặt tay lên ngực bác Ang, một tay đẩy bác ra phía sau, tay kia lần mò vào vùng kín.
 
Bác Ang hiểu ngay chuyện gì đang xảy ra. Bác biết rằng nếu không cưỡng lại được, mình sẽ gặp rắc rối lớn. Thấy bác tài không phản ứng gì, cô gái tiếp tục quyến rũ bằng cách dùng hai tay kéo áo xuống, để lộ cặp ngực trần ngay trước mặt bác Ang.

“Đến khi cô ta định lột áo tôi, tôi mới đẩy cô ta ra xa”, người tài xế kể lại. Tuy nhiên, cô gái vẫn chưa chịu dừng lại mà tiếp tục uốn éo, gạ tình.
 
Sự việc chỉ kết thúc khi có một người đàn ông đi xe đạp ngược chiều tiến gần đến chiếc taxi. Chộp lấy cơ hội, bác Ang liền hét to gọi người đi xe đạp đó. Tuy nhiên khi xuống xe cô gái liền trở mặt nói rằng bác tài xế đang sàm sỡ mình và đe dọa sẽ gọi cảnh sát. Trong khi cô đang kể lể với người đi xe đạp thì bác Ang liền cho xe lao vút đi. Sau khi thoát khỏi "hồ ly tinh", bác Ang tiếp tục làm việc, đến khoảng 8h sáng, bác đến tường trình lại sự việc cho cảnh sát để qua đó cảnh báo cho các tài xế taxi khác.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.