Thấy người đàn ông mất tích hai ngày dưới... hố xí

Một người đàn ông Trung Quốc đã được cứu thoát sau hai ngày bị mắc kẹt trong hầm chứa phân. Trước đó, gia đình cũng đã đi tìm và thông báo về người nhà mất tích.

Một người đàn ông Trung Quốcđã được cứu thoát sau hai ngày bị mắc kẹt trong hầm chứa phân. Trước đó, giađình cũng đã đi tìm và thông báo về người nhà mất tích.

Đây là hầm phân gia đình trữ lạidùng để bón ruộng, với khối lượng ước tính có thể ngập đến cổ người đàn ôngTrung Quốc nói trên.

Thấy người đàn ông mất tích hai ngày dưới... hố xí

Vụ việc chỉ được phát hiện khi cómột người đi ngang qua nhà vệ sinh và nghe tiếng khóc.

Phải nhờ đến dịch vụ khẩn cấp,người đàn ông này mới được kéo lên. Các nhân viên cứu hộ đã phải thả một cáithang vào hầm chứa phân để người đàn ông này leo lên.

Nhân viên cứu hộ cho biết, ngườiđàn ông không bị thương nặng nhưng rất yếu, sau hai ngày chìm ngập trong hầmphân và phải chịu mùi kinh khủng. Người đàn ông này phải mất đến 20 phút mới leolên bậc thang, và phải tắm rửa hàng tiếng đồng hồ.

Theo lời kể, người đàn ông này đãbị trượt trong khi sử dụng nhà vệ sinh và rơi vào hố bên dưới. Điều kỳ lạ làkhông một ai trong gia đình người đàn ông này sử dụng nhà vệ sinh trong hai ngàyqua. Trước đó, gia đình cũng đã đi tìm và thông báo về người nhà mất tích.

Theo Xuân Trang
Dân việt


 
 

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.