Thi bơi giữa mùa nước đóng băng

Mặc cho thời tiết buốt đến thấu xương, họ vẫn hăng hái cởi áo để tham gia vào cuộc thi bơi lội đặc biệt vào mùa đông, cụ thể hơn là mùa Giáng sinh. Đó là thể lệ cuộc thi được diễn ra vào ngày 26 vừa qua tại sông VItava ở thủ đô Praha của Cộng hòa Séc

Mặc cho thời tiết buốt đến thấu xương, họ vẫn hăng hái cởi áo để tham gia vàocuộc thi bơi lội đặc biệt vào mùa đông, cụ thể hơn là mùa Giáng sinh. Đó là thểlệ cuộc thi được diễn ra vào ngày 26 vừa qua tại sông VItava ở thủ đô Praha củaCộng hòa Séc.

Những người tham gia chơi đều phải cởi bỏ hết áo khoác trên người, mà chỉ mặcđộc nhất bộ quần áo bơi, bất chấp thời tiết giá lạnh tuyết rơi phủ kín đường. Họphải bơi qua con sông VItava. Chính vì vậy trước khi bắt đầu chơi, họ phải tậpthể thao và chạy đủ để cơ thể ấm lên, điều đó cũng đồng nghĩa với một sự chuẩnbị an toàn trước khi lao mình xuống dòng nước lạnh.

Từ thanh niên...tới cụ già, đều cởi bỏ áo khoác trên người, mình trần trong khituyết phủ kín đường, mọi người nô nức tham gia, thử sức khỏe dẻo dai của mình.

Theo 24h


 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.