Thiếu nữ ném trẻ con vào đầu xe buýt

Một em bé 7 tháng tuổi may mắn thoát chết sau khi bị một thiếu nữ tuổi teen ném vào đầu xe bus London.

Một em bé 7 tháng tuổi may mắnthoát chết sau khi bị một thiếu nữ tuổi teen ném vào đầu xe bus London.

Nhờ sự bẻ lái nhanh nhạy của tàixế xe bus, chiếc xe đã không đâm vào người bé trai Tavish Dabedeen. Bé này nhanhchóng được đưa tới bệnh viên ngay sau đó với một chấn thương và bầm tím nhẹ.

Thiếu nữ ném trẻ con vào đầu xe buýt

Bé Tavish Dabedeen chỉ bị vết thương nhỏ ở đầu


Được biết, Tavish đã bị cướp ra khỏi tay chị gái của cậu rồi bị ném vào đầuxe buýt. Còn chị gái cậu bị đánh đập. Theo lời kể của chị gái Tavish, cô làmục tiêu tấn công của hai cô gái tuổi teen, có khả năng học cùng trường, bởicô bị bệnh bạch tạng.

Bố của đứa trẻ, Rajiv Dabedeen, phát biểu trêntờ báo địa phương Croydon Guardian: "Làm sao lại có người đối xử như thế vớimột đứa trẻ yếu ớt, không có chút kháng cự nào? Làm sao chúng nỡ làm đau mộtđứa trẻ con?". Dù vậy, ông cũng cảm thấy may mắn khi con trai không hề hấngì: "Thật may mắn, thằng bé còn sống. Nó bị đau ở đầu và vài vết bầm trênngười". 

Nữ thủ phạm 14 tuổi kia đã nhanh chóng bị bắt và bị buộc tội tấn công ngườikhác.

 

Theo Vân Phong
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.