Thoát chết dù tuốc nơ vít đâm sâu vào trán

Sau ca phẫu thuật kéo dài 3 giờ, các bác sĩ ở Ba Lan vừa mới gỡ bỏ được chiếc tuốc nơ vít trên đầu một thanh niên 25 tuổi.

Sau ca phẫu thuật kéo dài 3 giờ, các bác sĩ ở Ba Lan vừa mới gỡ bỏ được chiếc tuốc nơ vít trên đầu một thanh niên 25 tuổi.

Bác sĩ Jan Kochanowicz - một trong những người tham gia điều trị cho cậu thanh niên trên cho biết, nguyên nhân của vụ tại nạn là do nạn nhân bị ngã. Sau cú ngã đó, anh ta hoàn toàn bất tỉnh.

Khi tỉnh dậy, anh ta chỉ thấy đau trên đầu nhưng không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Chỉ tới khi bước vào xe hơi và soi gương thì người thanh niên này mới nhận thấy có một chiếc tuốc nơ vít đâm vào trán mình, ngay phía trên mắt phải.


Rất may là người thanh niên này đã an toàn sau vụ tai nạn hi hữu trên .


Rất bình tĩnh, người thanh niên này đã hút một điếu thuốc trước khi nhờ người hàng xóm đưa tới bệnh viện. Chiếc tuốc nơ vít đâm sâu vào trán khoảng hơn 5cm. Rất may, nó không làm ảnh hưởng gì tới não hay mắt của anh ta.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.