Thoát chết khi rơi từ tầng 7 nhờ chiếc váy

Tối ngày 313, các bác sĩ ở thành phố Tbilisi, Gruzia đã ghi nhận một trường hợp thoát chết kỳ lạ khi cô bé 4 tuổi rơi từ tầng 7 xuống đất mà chỉ bị chấn thương nhẹ.

Tối ngày 31/3, các bácsĩ ở thành phố Tbilisi, Gruzia đã ghi nhận một trường hợp thoát chết kỳ lạ khicô bé 4 tuổi rơi từ tầng 7 xuống đất mà chỉ bị chấn thương nhẹ.

Theo tin tức đăng tải trên tờ Interfax của Nga, khi người mẹ đang bận rộn chuẩnbị bữa tối trong bếp, cô con gái, 4 tuổi, Nina Kvisiana tự do đi ra ngoài bancông chơi. Tại đó, cô bé trượt chân ngã lăn qua rào chắn và rơi xuống dưới đất.

Thoát chết khi rơi từ tầng 7 nhờ chiếc váy

Nhà cao tầng dễ thành cái bẫy đối với trẻ em

Tuy nhiên, cô bé đã đượccứu nhờ chiếc váy của mình. Trên thực tế cô bé đã rơi xuống từng tầngmột, do chiếc váy xòe ra móc vào ban công của từng tầng do đó làm giảmtốc độ rơi của cô bé. Kết quả là lúc hạ cánh, Nina chỉ bị chấn thương cổtay và chấn động não nhẹ. Một vài ngày nữa cô bé sẽ được xuất viện.

Một tuần trước ở Nga cũng xảy ra một sự kiện lạ lùng tương tự. Một cô bé7 tuổi ở thành phố St Petersburg vô tình bị ngã từ cửa sổ tầng 14 củacăn hộ chung cư cũng may mắn thoát chết. Nhưng cô bé bị thương tíchnghiêm trọng. "Cô bé nhập viện trong tình trạng chấn thương cột sống,ngực, bụng và đầu" - đại diện cơ quan pháp luật của thành phố cho hay.

Cũng trong ngày hôm đó ở St Peteburg còn có 2 trường hợp tai nạn do ngãtừ trên cao khác: một cô bé 10 tuổi ngã từ tầng 5 và một cậu bé 3 tuổitừ tầng 4 xuống đất. Hai nạn nhân nhập viện với các chấn thương nội tạngvà não nghiêm trọng. Cả 3 sự cố trên xảy ra đều do sơ suất của các bậcphụ huynh.

Theo Nguyễn Hường
Thoát chết khi rơi từ tầng 7 nhờ chiếc váy



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.