Thoát chết sau khi rơi vào miệng hà mã

Paul Templer, hướng dẫn viên du lịch ở Nam Phi, đã may mắn sống sót sau khi bị hà mã tấn công và cắn nuốt vào tuần trước. Câu chuyện của Paul Templer hoàn toàn bất ngờ và đầy rùng rợn.

Paul Templer, hướng dẫn viên du lịch ở Nam Phi, đã may mắn sống sót sau khi bị hà mã tấn công và cắn nuốt vào tuần trước. Câu chuyện của Paul Templer hoàn toàn bất ngờ và đầy rùng rợn.

Paul Templer điều hành một công ty du lịch. Anh đưa du khách đi tham quan thác Victoria trên dòng sông Zambezi ở biên giới giữa Zambia và Zimbabwe, phía nam châu Phi cùng ba hướng dẫn viên tập sự, trên hai chiếc kayak (loại xuồng được sử dụng trong một số tour du lịch mạo hiểm rất hấp dẫn du khách). Không may, họ bị một con hà mã tấn công.


Hà mã đôi khi rất nguy hiểm. Ảnh: Gizmodo

Trước chuyến đi, Templer đã biết rằng, loài hà mã có thể lang thang bên ngoài lãnh thổ của chúng. Thế nên anh đã cố ý tránh đi vào các khu vực loài vật này thường xuất hiện. Tuy nhiên, trong trường hợp này, con hà mã đã tấn công chiếc thuyền.

Templer kể lại: “Chúng tôi sắp đi hết hành trình, ánh nắng nhạt dần, mọi thứ đều yên lặng. Bỗng nhiên, có một cú đánh mạnh ở phía sau làm tôi giật mình.”

Một hướng dẫn viên tập sự tên là Evan bị ngã xuống nước, hai vị khách vẫn ngồi trong chiếc kayak nổi hẳn lên mặt nước và đang yên vị trên lưng con hà mã to lớn. Templer nhanh chóng đưa các vị khách và hai hướng dẫn viên tập sự còn lại tới nơi an toàn sau đó chèo thuyền về phía Evan. Khi anh cố gắng nắm lấy Evan thì bỗng nhiên cảm thấy mọi thứ chìm vào bóng tối. Con hà mã đã nuốt Templer.

Templer rùng mình kể lại: “Tôi cảm thấy nước ở xung quanh chân của mình, nhưng nửa trên của tôi hầu như còn khô nguyên. Dường như tôi bị mắc kẹt trong một cái gì đó nhầy nhụa. Mùi lưu huỳnh, giống như trứng thối xộc lên khủng khiếp và tôi thấy ngực mình bị chèn ép.


Paul Templer. Ảnh: Guardian

Cánh tay của tôi cũng bị mắc kẹt, tôi cố xoay sở để giải thoát một tay và cảm thấy xung quanh lòng bàn tay là những sợi lông mũi cứng ngắc của hà mã. Ngay sau đó, tôi nhận ra mình đang ở dưới nước và bị mắc kẹt trong miệng của con quái vật.”

May cho Templer là cuối cùng anh cũng thoát khỏi miệng hà mã một cách kỳ diệu sau cuộc vật lộn với con vật to lớn này. Tuy nhiên, Templer cũng bị dính nhiều vết thương lớn trên cơ thể. Trong khi đó, hướng dẫn viên tập sự Evan tử vong.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.