Tiền mất tật mang, thân tàn ma dại chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ 'chui'

Kéo theo xu hướng chuộng làm đẹp bằng "dao kéo" là các cơ sở thẩm mỹ chui mọc lên như nấm, khiến bao số phận phải bi thương vì đẹp.

Kéo theo xu hướng chuộng làm đẹp bằng "dao kéo" là các cơ sở thẩm mỹ chui mọc lên như nấm, khiến bao số phận phải bi thương vì đẹp.

Bác sĩ "dởm"

Theo số liệu được đưa ra hồi năm 2012 của cơ quan chức năng Trung Quốc, có khoảng 20.000 chị em phụ nữ khi phẫu thuật đã bị ảnh hưởng đến dung nhan.

Số lượng thẩm mỹ viện mọc lên như nấm ở Trung Quốc nhưng không phải cơ sở nào cũng có thể đảm bảo chất lượng. Có những thẩm mỹ viện sẵn sàng thực hiện chui, hoặc bác sĩ không đảm bảo khiến khách hàng sử dụng dịch vụ phải tiền mất tật mang.

Năm 2016, cô Tuyết (Đại Liên, Trung Quốc) đã bị tắc động mạch máu ở bên mắt trai, gây hỏng mắt sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ ở một cơ sở không đảm bảo.

Tiền mất tật mang, thân tàn ma dại chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ 'chui'-1
Cô gái trẻ bị sưng híp mặt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ở cơ sở "chui".
 

Còn Miêu Miêu, một nạn nhân khác ở Trùng Khánh đã số tiền khủng để cấy mí mắt nhưng kết quả không như mong đợi. Đôi mắt của cô bị biến chứng phẫu thuật, luôn trợn ngược, không chỉ mất thẩm mỹ mà còn khiến người khác e dè khi lại gần.

Điền Huệ, cô gái ở Quảng Châu, Trung Quốc đã gánh chịu hậu quả nặng nề khi tiến hành nâng ngực ở một cơ sở "chui". Bác sĩ quảng cáo sản phẩm nâng ngực được nhập khẩu, nhưng hóa ra lại là chất độc hại bị cấm. Túi đặt trong ngực Huệ vỡ ra khiến chất lỏng di chuyển khắp cơ thể cô dẫn đến nguy cơ tắc mạch và Huệ phải vào viện cấp cứu.

Năm ngoái, cơ quan chức năng Chiết Giang, Trung Quốc đã đóng cửa một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ không giấp phép và các bác sĩ tại đây không có chứng chỉ hành nghề. Họ chỉ được đào tạo có 5 ngày và đã thực hiện phẫu thuật trên bệnh nhân. Vậy mà nhiều bệnh nhân vẫn trao gửi tính mạng mà không hay biết.

Tiêm xi măng vào cơ thể khách

Trong số những câu chuyện về thẩm mỹ viện chui và bác sĩ thẩm mỹ dởm, có lẽ đáng sợ nhất là chiêu trò dùng di măng bơm vào mông, mặt bệnh nhân.

Rajee Nerinesingh (Mỹ) sau khi chuyển giới xong vẫn có nhiều nét đàn ông. Cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thêm để có gương mặt nữ tính và quyến rũ hơn.

Thấy nhu cầu của cô, Ron Morris (30 tuổi) tự nhận là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp Rajee trở nên đẹp hơn. Cả tin, cô đã trao mạng sống của mình cho gã bác sĩ dởm.

Hắn trộn keo dán lốp và xi măng với nhau rồi bơm lên má Rajee để giúp cô có gương mặt tròn và căng mịn. Sau ca phẫu thuật, cô cảm thấy má có vấn đề, không căng mịn mà lại biến dạng, môi sưng phồng lên. Sau đó, Ron Morris đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tiền mất tật mang, thân tàn ma dại chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ 'chui'-2
Mặt Rajee bị biến dạng vì bác sĩ dởm bơm xi măng

Tại cơ quan công an, Morris thừa nhận hành vi trái đạo đức của mình. Trước đó, hắn từng tiêm hỗn hợp xi măng lên cơ thể một khách hàng nữ mong muốn có vòng ba đầy đặn.

Theo Vietnamnet


dao kéo

tiền mất tật mang

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.