Tổng thống Mỹ không tới dự lễ cưới của Chelsea

Người phát ngôn Nhà Trắng Robert Gibbs ngày 267 cho biết Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ không tới dự lễ cưới của Chelsea Clinton, con gái Ngoại trưởng Hillary Clinton và cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.

Người phát ngôn Nhà TrắngRobert Gibbs ngày 26/7 cho biết Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ không tới dựlễ cưới của Chelsea Clinton, con gái Ngoại trưởng Hillary Clinton và cựuTổng thống Mỹ Bill Clinton.

Tổng thống Mỹ không tới dự lễ cưới của Chelsea

Chelsea Clinton, con gái cưng Ngoại trưởng Mỹ.


Khi được phóng viên hỏi, "Ông ấy (Obama) sẽ tới dự lễ cưới chứ?" Thư kýbáo chí Nhà Trắng Robert Gibbs trả lời dứt khoát: “Không."

Hiện chưa rõ lý do vì saoTổng thống Obama không có mặt trong ngày cưới của cô con gái cưng bà Ngoạitrưởng Mỹ.

Đám cưới giữa cô dâu Chelsea Clinton và chú rể Marc Mezvinsky được ấn địnhvào ngày 31/7 tại điền trang Astor Court ở Rhinebeck, New York.

Đám cưới bí mật này của Chelsea chỉ giới hạn với 400 khách, đều là các bạnbè và người thân có quan hệ mật thiết với cô dâu và chú rể.
 

Theo VietNam+


 

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.