Treo ảnh cưới trong phòng ngủ suốt 2 năm, cặp đôi mới bàng hoàng phát hiện sự thật phía sau đó

Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc vô cùng tức giận khi biết ảnh cưới mà họ treo trong phòng ngủ trong suốt 2 năm lại bị trát keo tứ phía...

Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc vô cùng tức giận khi biết ảnh cưới mà họ treo trong phòng ngủ trong suốt 2 năm lại bị trát keo tứ phía rồi dán đè lên ảnh cưới của cặp đôi khác.

Tối ngày 3/7, khi đang nằm nghỉ ngơi trên giường trong phòng ngủ, anh Vương ở thị xã Hưng Nghĩa, huyện Tân Tân, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đột nhiên phát hiện bức ảnh cưới treo trên đầu giường của mình bị quăn ở mép. Anh vội vàng đứng dậy kiểm tra và nhìn thấy phía dưới góc ảnh bị cong lên có hình ảnh hàng cây trông rất lạ.

Thấy vậy, anh Vương mới nhẹ nhàng lột tấm ảnh từ chỗ bị quăn lên để kiểm tra xem phía sau đó rốt cuộc là gì. Sau khi ảnh cưới được lột ra, anh Vương cùng vợ đã vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy ảnh cưới của mình lại bị dán đè lên ảnh cưới của một cặp đôi hoàn toàn xa lạ.

treo anh cuoi trong phong ngu suot 2 nam, cap doi moi bang hoang phat hien su that phia sau do - 1

Bức ảnh cưới được vợ chồng anh Vương treo cẩn thận trong phòng ngủ gần 2 năm trời mới phát hiện sự thật động trời phía sau nó

“Chúng tôi đã vô cùng thất vọng. Không ngờ gần 2 năm qua, ảnh cưới mà chúng tôi treo trong phòng ngủ lại bị trát keo tứ phía rồi dán đè lên ảnh cưới của một cặp đôi khác. Nếu không phải vì thời tiết ần đây hơi ẩm ướt thì có lẽ chúng tôi sẽ không bao giờ phát hiện ra điều đó”, anh Vương bức xúc chia sẻ với phóng viên.

treo anh cuoi trong phong ngu suot 2 nam, cap doi moi bang hoang phat hien su that phia sau do - 2

Nếu không phải vì thời tiết ần đây hơi ẩm ướt thì có lẽ vợ chồng anh Vương sẽ không bao giờ phát hiện ra điều đó

treo anh cuoi trong phong ngu suot 2 nam, cap doi moi bang hoang phat hien su that phia sau do - 3

Anh Vương lột ảnh cưới của mình ra để kiểm tra

Được biết, anh Vương cùng vợ đi chụp ảnh cưới vào tháng 9/2015 tại tiệm ảnh Thi Hoa Lạc ở thị trấn Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên. Khi đó, chi phí tất cả cho bộ ảnh cưới cộng với ảnh bày trong tiệc cưới lên đến hơn 5.000 tệ (tương đương 16,8 triệu đồng). Vợ chồng anh đã treo bức ảnh này trong phòng ngủ từ tháng 10/2015. Từ khi phát hiện sự thật động trời, bức ảnh cưới đã được anh Vương tháo khỏi phòng ngủ và đặt ngoài phòng khách.

treo anh cuoi trong phong ngu suot 2 nam, cap doi moi bang hoang phat hien su that phia sau do - 4

Anh Vương vô cùng tức giận khi biết sự thật

Sau khi phát hiện sự thật, anh Vương cùng vợ đã vô cùng tức giận trước cách làm việc có phần lừa đảo của tiệm ảnh. Vì thế ngay ngày hôm sau, anh đã liên lạc với tiệm ảnh để hỏi rõ vấn đề.

Đại diện cửa hàng đã xin lỗi và đề nghị chụp lại cho vợ chồng anh một bộ ảnh cưới mới và một khoản tiền mặt trị giá 200 tệ (tương đương 700 nghìn đồng). Thế nhưng, anh Vương vẫn chưa hài lòng với điều đó. Anh muốn biết cặp vợ chồng trong ảnh cưới là ai và tại sao lại xuất hiện bên dưới ảnh cưới của mình.

treo anh cuoi trong phong ngu suot 2 nam, cap doi moi bang hoang phat hien su that phia sau do - 5

Được biết, anh Vương cùng vợ đi chụp ảnh cưới vào tháng 9/2015 tại tiệm ảnh Thi Hoa Lạc ở thị trấn Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên

Ngày 6/7, phóng viên đã liên lạc với tiệm ảnh Thi Hoa Lạc để tìm hiểu sự việc. Ban đầu, người quản lý cửa hàng không thừa nhận sai sót, thế nhưng chỉ nửa giờ sau đó, anh ta lại chủ động liên lạc với phóng viên. Người này cho biết, họ chỉ phụ trách chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh rồi gửi cho xưởng chế tác, thế nên nếu có sai sót là do xưởng chế tác.

treo anh cuoi trong phong ngu suot 2 nam, cap doi moi bang hoang phat hien su that phia sau do - 6

Từ khi phát hiện sự thật động trời, bức ảnh cưới đã được anh Vương tháo khỏi phòng ngủ và đặt ngoài phòng khách.

Phóng viên tiếp tục liên hệ với xưởng chế tác và nhận được câu trả lời là: “Bức ảnh này đã được chụp cách đây 2 năm, thời gian đã lâu nên không còn ấn tượng gì về nó nữa”. Họ cũng từ chối chối cung cấp thông tin về chủ nhân thực sự của bức ảnh cưới kia. 

Theo lời của nhân viên xưởng chế tác, rất có thể bức ảnh gốc bị lỗi nên khách hàng đã đem trả lại. Khi đó, bên xưởng chế tác đã tận dụng lại để làm ảnh cưới cho người khác.

Theo Nhật Linh/Dịch từ Ifeng (Khám phá)

cặp đôi

ảnh cưới

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.