Triển lãm bóng hình mông, ngực vũ nữ

Một triển lãm tại ga Shonandai, Nhật Bản đã treo những quả bóng hình mông, ngực vũ nữ nhảy Samba khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Một triển lãm tại ga Shonandai, Nhật Bản đã treo những quả bóng hình mông, ngực vũ nữ nhảy Samba khiến dư luận bàn tán xôn xao.
 
Triển lãm bóng hình mông, ngực vũ nữ 1

 
Nghệ sĩ người Nhật Jun Kitagawa là tác giả của ý tưởng biến bóng thành mông, ngực vũ nữ treo tại triển lãm ở ga Shonandai để kỷ niệm lễ hội Shonandai Fantasia, một lễ hội được tổ chức thường niên tại đây. Đã có hơn 50 quả bóng được treo trên trần của ga Shonandai.

 
Triển lãm bóng hình mông, ngực vũ nữ 2

 
Lễ hội Shonandai Fantasia được tổ chức vào ngày 27 và 28/10 ở Fujisawa, quận Kanagawa. Đặc trưng của lễ hội là những vũ nữ Brazil mặc bikini quyến rũ nhảy điệu Samba, có thể đây là lý do nghệ sĩ Jun Kitagawa muốn biến những quả bóng thành mông, ngực vũ nữ. Viết trên blog cá nhân, nghệ sĩ Kitagawa viết: “Đây có thể là những tác phẩm sexy đầu tiên của tôi, tôi đang rất phất khích khi làm những quả bóng này”.

 
Triển lãm bóng hình mông, ngực vũ nữ 3

 
Bóng được thổi lên, sau đó tạo hình dáng như mông, ngực, chân của vũ công, tiếp theo là trang trí đồ lót sặc sỡ. Những quả bóng này trông rất giống những vũ công Brazil nhảy Samba thực sự.

 
Triển lãm bóng hình mông, ngực vũ nữ 4

 
Sau khi các bức ảnh chụp từ triển lãm được đăng lên mạng xã hội Twitter, ngày càng có nhiều người muốn đến chiêm ngưỡng những quả bóng kỳ lạ. Tuy nhiên, cũng có nhiều người viết thư và gọi điện cho rằng triển lãm mang tính chất khiêu dâm nên chính quyền địa phương đã yêu cầu gỡ bóng xuống.

 
Triển lãm bóng hình mông, ngực vũ nữ 5

 
Khi sự việc xảy ra, nghệ sĩ Jun Kitagawa nói rằng: "Nếu nghệ thuật mà không gây náo động dư luận thì thật nhàm chán. Tôi không quan tâm đến những lời chỉ trích”. Mặc dù vậy, ngày 20/10 ban tổ chức triển lãm đã phải gỡ bóng xuống khi chưa kết thúc lễ hội.

 
Triển lãm bóng hình mông, ngực vũ nữ 6

 

Theo TTVN
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.