Trót yêu cô chủ hàng ăn xinh đẹp, ông chủ khách sạn nguyện ứng tuyển làm nhân viên phục vụ

Sau khi trúng tiếng sét ái tình với cô chủ một cửa hàng ăn nhỏ ở Quảng Châu, Trung Quốc, ông chủ khách sạn gần đó đã tình nguyện đến xin làm nhân viên phục vụ để có cơ hội tiếp cận người đẹp.

Sau khi trúng tiếng sét ái tình với cô chủ một cửa hàng ăn nhỏ ở Quảng Châu, Trung Quốc, ông chủ khách sạn gần đó đã tình nguyện đến xin làm nhân viên phục vụ để có cơ hội tiếp cận người đẹp.

Năm 2016, sau khi tốt nghiệp Đại học, thay vì đi khắp nơi xin việc như các bạn cùng trang lứa, cô gái A Tuyết, người Quảng Châu, Trung Quốc, quyết định tự mở một cửa hàng ăn nhỏ để thực hiện ước mơ từ thuở bé.

Trót yêu cô chủ hàng ăn xinh đẹp, ông chủ khách sạn nguyện ứng tuyển làm nhân viên phục vụ - Ảnh 1.

Ban đầu, A Tuyết cho rằng công việc này sẽ rất vui vẻ và thoải mái như trong tưởng tượng của cô. Tuy nhiên, đời chẳng bao giờ như là mơ, và A Tuyết đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, vất vả mà cô chẳng bao giờ lường trước được. 

Vì vốn đầu tư không nhiều nên A Tuyết phải hết sức cần kiệm mới có thể duy trì được công việc kinh doanh của cửa hàng. Cô phải tự tay làm mọi việc, từ đi mua nguyên liệu, dọn dẹp, cho tới nấu nướng, rửa bát... Mỗi ngày A Tuyết đều phải đầu tắt mặt tối ở cửa hàng của mình, điều này khiến cô cảm thấy khá chán nản và thất vọng.

Trót yêu cô chủ hàng ăn xinh đẹp, ông chủ khách sạn nguyện ứng tuyển làm nhân viên phục vụ - Ảnh 2.

Cũng chính trong khoảng thời gian khó khăn ấy, A Tuyết đã gặp được một người đàn ông kỳ lạ, ngày nào cũng phải đến cửa hàng của cô dùng bữa, nhiều lúc anh ta còn rủ thêm rất nhiều bạn bè tới ăn cùng.

Kỳ thực, người đàn ông này tên A Tống, là ông chủ một khách sạn nằm cách nhà hàng của A Tuyết cả dãy phố.

Trót yêu cô chủ hàng ăn xinh đẹp, ông chủ khách sạn nguyện ứng tuyển làm nhân viên phục vụ - Ảnh 3.

Trong một lần tình cờ tới cửa hàng của A Tuyết ăn sushi, anh chàng đã trúng ngay tiếng sét ái tình với cô chủ xinh đẹp. Vì vậy, A Tống thầm nghĩ cách vừa tự nhiên lại vừa hiệu quả để tiếp cận với người trong mộng.

Sau đó, khi A Tuyết đăng tin tuyển nhân viên, A Tống lập tức tới ứng tuyển và đã được tuyển dụng làm nhân viên phục vụ. Anh rất chăm chỉ, chẳng bao giờ nề hà bất cứ công việc nào. Cho dù có được giao cho rửa cả núi bát đĩa, A Tống cũng luôn vui vẻ thực hiện nhiệm vụ mà không hề hé răng kêu ca, oán thán...

Trót yêu cô chủ hàng ăn xinh đẹp, ông chủ khách sạn nguyện ứng tuyển làm nhân viên phục vụ - Ảnh 4.

Thời gian dần trôi, khoảng cách giữa cô chủ cửa hàng và anh chàng phục vụ ngày càng được rút ngắn. Họ dần trở nên thân thiết rồi chẳng biết từ lúc nào đã thành một cặp tình nhân.

Cho đến đầu năm 2017, A Tống và A Tuyết đã quyết định đi đăng ký kết hôn trong niềm vui hân hoan cùng những lời chúc phúc nồng nhiệt từ bạn bè hai bên. Hiện tại, ngoài việc phát triển kinh doanh nhà hàng, khách sạn, cặp đôi còn cùng nhau dốc sức xây dựng tổ ấm nhỏ hạnh phúc của mình.

Trót yêu cô chủ hàng ăn xinh đẹp, ông chủ khách sạn nguyện ứng tuyển làm nhân viên phục vụ - Ảnh 5.
Hiện tại cặp đôi đã nên duyên vợ chồng.

Theo Thời Đại



chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.