Trung Quốc: Thủng ruột sau khi ăn nhà hàng

Các bác sĩ ở Trung Quốc không khỏi điếng người khi phát hiện một lỗ thủng rùng rợn trong thành dạ dày của một thanh niên nhập viện từ một nhà hàng sau khi ăn bát súp cay “cháy lưỡi”!

Các bác sĩ ở Trung Quốc không khỏi điếng người khi phát hiện một lỗ thủng rùng rợn trong thành dạ dày của một thanh niên nhập viện từ một nhà hàng sau khi ăn bát súp cay “cháy lưỡi”!

Người đàn ông nhập viện sau khi ăn món súp cay

Nạn nhân là một người đàn ông 26 tuổi. Có vẻ anh này rất thích an cay nên “tự tin” chọn món súp “cay tê liệt” truyền thống trong nhà hàng với mức độ cay nhất từ thực đơn. Tuy nhiên, cũng không phải đợi lâu, thực khác bất hạnh này đã phải nếm mùi “cay nhất” khi bụng anh bắt đầu đau dữ dội, thổ huyết và được đưa gấp tới một bệnh viện địa phương ở Wuhan.

Mặc dù nạn nhân không có tiền sử loét dạ dày hay bất kỳ chứng rối loạn nào khác, các bác sỹ đã kết luận rằng món súp cay đã khoét một cái lỗ xuyên thành dạ dày anh này.
 
Các gia vị đặc trưng trong món súp cay truyền thống nói trên của người Trung Quốc gồm có tiêu Sichuan, mắm muối và ớt. Các loại gia vị này khi kết hợp tạo nên một vị cay lừng danh được đặt tên là “cay tê liệt”.

Phần lớn các nhà hàng ở đây đều phục vụ món ăn truyền thống này với các cấp độ cay đa dạng.

Theo báo chí địa phương, nhiều nhà hàng đã bắt đầu thay thế các gia vị tự nhiên đắt đỏ bằng những gia vị nhân tạo rẻ tiền hơn.

Theo Daily Mail


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.