Trường học cho "giới thứ 3"

Những nam sinh ở đây được tự do mặc váy, trang điểm và rất hoà đồng trong môi trường học tập thân thiện. Thái Lan có lẽ là quốc gia duy nhất trên thế giới có trường học dành cho những sinh viên nam... mặc váy. Đó là trường đại học Suan Dusit ở thủ đô Bangkok và những sinh viên ở nơi đây đều bình đẳng như nhau

Những nam sinh ở đây được tự domặc váy, trang điểm và rất hoà đồng trong môi trường học tập thân thiện.

Thái Lan có lẽ là quốc gia duy nhất trên thế giới có trường học dành cho nhữngsinh viên nam... mặc váy. Đó là trường đại học Suan Dusit ở thủ đô Bangkok vànhững sinh viên ở nơi đây đều bình đẳng như nhau. Nhưng sinh viên nam mặc váy vàcác sinh viên khác cũng thấy điều này là hết sức bình thường và tự nhiên. Điềunày tạo nên không khí thân thiện trong môi trường sư phạm.

Hiện tại trường có hơn 100 sinh viên nam như vậy theo học, phó hiệu trưởng phụtrách các vấn đề về sinh viên tại trường Suan Dusit, bà Pacharee Suankaew nóirằng: “Quan điểm của tôi là tất cả mọi người đều như nhau.”

Bà Suankaew cũng nói rằng tất cả các sinh viên “đặc biệt” này có thể học tất cảcác khoa trừ khoa sư phạm. Đây có lẽ là 1 trong số ít các trường học trên thếgiới có cách đào tạo sinh viên theo cách bình đẳng như này.

Bên đây là hình ảnh những ngày đi học của các nam sinh đặc biệt này:

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.