Video: Trực thăng giải cứu con bê mắc kẹt giữa hồ băng

Một phi công Mỹ đã giải cứu thành công một chú bê con bị mắc kẹt giữa hồ băngbằng cách dùng sức gió tạo ra từ trực thăng để thổi nó vào bờ.

Một phi công Mỹ đã giải cứu thành công một chú bê con bị mắc kẹt giữa hồ băngbằng cách dùng sức gió tạo ra từ trực thăng để thổi nó vào bờ.

Một nông dân sống gần Watonga, cách thành phố Oklahoma City, thủ phủ bangOklahoma, khoảng 100km về phía tây bắc bắc, đã gọi tới kênh truyền hình tin tứcKWTV tại Oklahoma City hồi đầu tuần này và đề nghị được trợ giúp vì con bê nhàông bị mắc kẹt giữa một hồ băng.

Do lớp băng trên mặt hồ khá mỏng nên chủ nhân không thể tiếp cận con bê để giảicứu nó.

Mason Dunn, phi công cho KWTV, đã bay tới hiện trường để giải cứu con vật bị mắckẹt. Khi Dunn tới nơi, anh nhìn thấy con bê đang nằm bất động giữa một hồ rộngbị đóng băng.

Dunn đã hành động nhanh chóng, điều khiển trực thăng xuống thấp gần hồ băng,dùng sức gió tạo ra từ trực thăng để đẩy con bê vào bờ an toàn chỉ sau 30 giây.

Vicki Cosby, một phóng viên có mặt tại hiện trường, nói: “Một cái kết thú vị.Đó là một hành động đẹp khi cứu chú bê con nhân dịp Giáng sinh”.

Xem Video:



Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.