Vợ bị chồng đánh giữa phố vì xin tiền mua tã cho con

Vì chút mâu thuẫn gia đình mà người vợ bị chồng đánh giữa phố không hề nương tay.

Vợ bị chồng đánh giữa phố đã khiến dư luận bức xúc. Vì chút mâu thuẫn gia đình mà người vợ bị chồng đánh giữa phố không hề nương tay.

Vợ bị chồng đánh giữa phố là trường hợp xảy ra ở Malaysia. Theo thông tin, người thanh niên thất nghiệp đã bị bắt sau khi một đoạn video cho thấy anh này đánh vợ của mình ngay giữa phố.

Vợ bị chồng đánh giữa phố  1

Được biết, người thanh niên này 20 tuổi và vợ của anh ta 16 tuổi, cả hai đã có con nhỏ 10 tháng tuổi. Chỉ vì chồng cô gái đã từ chối đưa tiền của mình để mua tã cho con trai 10 tháng tuổi của họ nên đã xảy ra mâu thuẫn.

Người chồng lao ra khỏi xe và tấn công vợ của mình tới tấp trong khi cô này đã trang bị một con dao nhà bếp và chĩa vào người chồng sau cuộc tranh cãi.

Vợ bị chồng đánh giữa phố  2

Vợ bị chồng đánh giữa phố  0

Cảnh sát cho biết người phụ nữ chĩa con dao vào người chồng để dọa anh, nhưng người chồng đã lao ra khỏi xe và chộp lấy con dao trước khi đánh vợ mình ngã trên mặt đất. Sau đó, anh rời khỏi hiện trường trong xe của bạn mình và người vợ đã được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương.

Vợ bị chồng đánh giữa phố  4

Vợ bị chồng đánh giữa phố  3

Vụ vợ bị chồng đánh giữa phố đã thu hút được sự chú ý của người qua đường, có người đã ghi lại cảnh ẩu đả này và chia sẻ video trên các trang mạng xã hội.

Vợ bị chồng đánh giữa phố  5

Vợ bị chồng đánh giữa phố gây bức xúc dư luận.

Theo Giadinhvn.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.