Võ sỹ quyền Anh bị bắt vì cướp ngân hàng

Mới đây cựu võ sỹ quyền Anh hạng bán trung người Mỹ, James Page đã bị cảnh sát nước này bắt giam vì cáo buộc có liên quan đến tám vụ cướp ngân hàng ở San Francisco trong ba tháng qua.

Mới đây cựu võ sỹ quyền Anh hạng bán trung người Mỹ, James Page đã bị cảnh sát nước này bắt giam vì cáo buộc có liên quan đến tám vụ cướp ngân hàng ở San Francisco trong ba tháng qua.

Theo cáo buộc của cảnh sát Mỹ (FDI), James Page đã tiến hành hàng loạt các vụ cướp ngân hàng táo tợn tại các địa điểm thuộc quận San Francisco. Cụ thể là ở Pleasanton, Oakley, Emeryville và hai lần ở Antioch, Walnut Creek.

 
James Page từng bóc lịch 11 năm vì cướp ngân hàng

Vụ trộm gần nhất James Page diễn ra hôm thứ Bảy tuần trước tại ngân hàng Wells Fargo ở Lafayette, tức chỉ 2 ngày trước khi bị bắt ở Tây Oakland. Trong quá trình điều tra, phía cảnh sát đã được một ngân hàng cung cấp bức ảnh nhận dạng kẻ đã thực hiện các vụ cướp có bề ngoài được cho là của James Page.

Đại diện các ngân hàng bị cướp đều xác nhận rằng kẻ đột nhập đã mặc áo mi cổ cồn dài tay trong khi hành động. Hiện tại tay đấm từng giành đai WBA hạng bán trung năm 1998 đang bị tạm giam chờ xét xử. Tuy nhiên Jame có thể được tại ngoại nếu nộp 395.000 USD tiền bảo lãnh cho nhà chức trách.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên James bị bắt vì hành vi cướp ngân hàng. Năm 2001 võ sỹ sinh ra ở Pittsburg đã bị tòa án Mỹ kết án 11 năm tù vì tội cướp 6.000 USD tại một ngân hàng ở Atlanta và mới chỉ được thả tự do hồi tháng 10 năm ngoái sau khi mãn hạn tù.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.